ดีขึ้นเรื่อยๆ! "พ่อมดขาว" แฮปปี้เวียดนามพัฒนาการเล่นทำได้ตามแผน

"พ่อมดขาว" ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เฮดโค้ชทีมชาติเวียดนาม ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่ลูกทีมเอาชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ 3-1 ในฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกุมพูชา เมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รับทีมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และจะดีขึ้นกว่านี้เมื่อทีมได้สัมผัสเกมมากขึ้น

พ่อมดขาว กล่าวว่า "ผมพอใจกับผลงานของทีม ผู้เล่นปฏิบัติตามแผนของเรา รู้จักวางใจเพื่อนร่วมทีมเล่นในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อประสานงานและเล่นฟุตบอลด้วยความตั้งใจ หากเราจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ เราน่าจะยิงได้มากกว่าหนึ่งหรือสองประตู"

กุนซือทีมชาติเวียดนาม ยังเผยว่า "ผมต้องการให้นักเตะของเราเล่นแบบไม่เกรงกลัวใคร มีความคิดริเริ่มในการครอบครองฟุตบอล เพื่อพัฒนาการเล่น ในระยะเวลาสั้นๆ ผมเห็นว่าพวกเขาเริ่มเข้าใจเกม เริ่มมั่นใจมากขึ้นเวลาครองบอลและคุมเกม แน่นอนว่าต้องมีบางคนทำผิดพลาด แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลที่แท้จริงมากขึ้น เพื่อทำให้เกมของทั้งทีมราบรื่นขึ้น ผมต้องการให้ผู้เล่นตระหนักว่าพวกเขาสามารถควบคุมเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชัยชนะในเกมนี้ถือเป็นความสำเร็จที่คู่ควรหลังจากเตรียมการมา 2 เดือน แน่นอนว่านักเตะยังต้องแสดงคุณสมบัติส่วนตัวมากกว่านี้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport