กุนซือมาเลเซียหวังสร้างเซอร์ไพรส์เข้าตัดเชือกแม้ยก "ไทย-เวียดนาม" เต็งเข้ารอบ

เอลาวาราซัน กุนซือทีมชาติมาเลเซีย ออกมาเปิดเผยหลังเกมเอาชนะสปป.ลาว 5-1 ในการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังยกให้เวียดนามและไทย คือตัวเต็งในสาย

เฮดโค้ชทีมชาติมาเลเซีย กล่าวว่า "เวียดนามกับไทยเป็นตัวเต็งเสมอที่จะเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ ทั้งสองทีมเป็นทีมที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์และอยู่ในฟอร์มที่ดี ผมนับถือทั้งสองทีม พวกเขาเตรียมตัวมาดีสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ และได้เปรียบในการออกสตาร์ทที่ดี มาเลเซียจะทำให้ดีที่สุด" 

เอลาวาราซัน พูดถึงผลงานของลูกทีมว่า "ผมไม่ได้คาดหวังถึงชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่านักเตะของผมเข้าใจว่านี่เป็นโอกาสของพวกเขาที่จะได้แสดงฝีมือ และพวกเขาทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อชัยชนะครั้งนี้ มันทำให้เรารู้สึกดีหลังจบเกม ที่เราได้ชัยชนะ"

กุนซือทีมชาติมาเลเซีย ยังพูดถึงความรู้สึกที่ต้องอยู่ในสายเดียวกับเวียดนามและไทย "ผมคิดว่าผมเข้าใจสถานการณ์ ส่วนไทยและเวียดนาม ผมเคารพทั้งคู่ แต่จะให้ความสำคัญกับทีมชาติไทยก่อน เพราะมาเลเซียต้องพบพวกเขาในวันที่ 6 พฤษภาคม จากนั้นต่อด้วยเวียดนามในวันที่ 8 พฤษภาคม ถ้าเราแพ้ไทย มาเลเซียเองจะเสียเปรียบหลายอย่าง อย่างน้อยเราต้องทำบางอย่างเพื่อเสมอ"

"เราเพิ่งจะมาโฟกัสหลังจากทัวร์นาเมนต์ในประเทศหยุดลง นักเตะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องแก้ไข เป้าหมายของผมอย่างที่ผมพูดในตอนแรกคือการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ หากเราไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ มันคงจะเซอร์ไพรส์มาก"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport