เช็คขุมกำลังทีมชาติสิงคโปร์ก่อนดวลไทยเกมแรก

ทีมชาติสิงคโปร์ ตัดตัวนักเตะเหลือ 20 คนสุดท้ายลุยซีเกมส์ 2023 เป็นที่เรียบร้อย โดยทีมจะออกเดินทางไปยังกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในวันที่ 28 เมษายน 2566

ความเคลื่อนไหวทีมชาติสิงคโปร์ หลังจากที่เรียก 25 แข้งเข้ามาเก็บตัว ก่อนตัดเหลือ 20 คนสุดท้าย เพื่อส่งชื่อลุยซีเกมส์ ที่กัมพูชา ทั้งนี้มี 5 กำลังหลักจากซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ผนวกกำลังกับ จอร์แดน เอมาวิเว, ฮาร์รีส สจ๊วร์ต และ อับดุล ราซัค

 ทาง ฟิลิปเป้ กุนซือใหญ่ของทีมชาติสิงคโปร์ เปิดเผยว่า  "ผู้เล่น 20 คนสุดท้ายที่ได้รับเลือกเนื่องจากพวกเขาแสดงความมุ่งมั่น ความกระหาย และมีระเบียบวินัยที่ยอดเยี่ยมตลอดการฝึกซ้อม สิ่งสำคัญที่สุดคือ พวกเขายังถูกเลือกตามกลยุทธ์และแผนการเล่นของเรา  ทุกคนจะต้องเผชิญหน้ากับทีมแกร่งในย่านอาเซียน เชื่อว่าเวทีซีเกมส์จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของทุกคน "

 สำหรับ 20 คนสุดท้ายของทีมชาติสิงคโปร์ประกอบไปด้วย

 ผู้รักษาประตู - เวย์น ชิว,มูฮัมหมัด อาซิล บิน โมฮาเหม็ด ยาซิด

 กองหลัง -  อดัมรีฟดีย์ บิน มุฮัมมัด ฮาซิม,มูฮัมหมัด รยาน บิน ซานิซาล,มูฮัมหมัด อากิล บิน มูฮัมหมัด ยาซิด,บาห์บิล อบูซาร์ มามาดู,มูฮัมหมัด นูร อาดัม บินห์ อับดุลลา,คีแรน ทิโอ เจีย จุน,อิลฮัน นัวร์

 กองกลาง - ฟาตุลเลาะห์ บิน ราห์มัต,แฮร์ริส สจ๊วต,จาเร็ด ฌอน กัลลาเกอร์,ร็อบสัน มูราลิธราน,มุฮัมมัด แฟร์รุซ บิน มุฮัมมัด ฟาซลีเกาะห์,เอไลจาห์ ลิม เต็ก ยอง,แอนดรูว์ อวียอง เร

 กองหน้า - นิคกี้ เมลวิน ซิงห์,จอร์แดน เอฟา อ็อกวูดิลิ เอมาวิเว,มูฮัมหมัด ซาฮาดัต บิน มัสนาวี,ราซาค อาคีม

 สำหรับทีมชาติสิงคโปร์ อยู่ร่วมสายกับ ไท,เวียดนาม, มาเลเซีย และ สปป.ลาว โดยเกมแรกจะพบกับทีมชาติไทย ในวันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น. ที่สนามปริ๊น สตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport