องคมนตรีอวยพรทัพซีเกมส์คว้าชัย,ได้3ช่องผนึกกำลังยิงสด

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทน พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ออกรับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 โดยเน้นย้ำให้นักกีฬาใช้ความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อนำชื่อเสียงและชัยชนะมาฝากคนไทย ด้าน "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬา ระบุยังไม่ได้รับรายงานเรื่องปัญหาอะไรจากทัพนักกีฬาไทยบางชนิดกีฬาที่เดินทางไปถึงล่วงหน้า ส่วนการถ่ายทอดสด 3 ช่องหลัก T SPORTS 7, ช่อง 9 MCOT HD และช่อง GMM 25 จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้แฟนกีฬาชาวไทยได้รับชมตลอดการแข่งขัน

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ออกรับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง ก่อนเดินทางร่วมทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.นี้ 

ศ.(พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า องคมนตรี ได้เน้นย้ำให้นักกีฬาใช้ความสามารถอย่างถึงที่สุดในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และให้เป็นนักกีฬาที่ดีเป็นแบบอย่างที่ดีรวมทั้งนำชื่อเสียง และนำชัยชนะกลับมาให้คนไทย

ขณะที่ "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาทีมชาติไทย เผยว่า ตนจะเดินทางไปร่วมกับคณะนักกีฬาในวันที่ 2 พ.ค.นี้ ขณะนี้มีทีมงานรายงานถึงสภาพความเป็นอยู่ของนักกีฬาชุดแรกที่เดินทางถึงกัมพูชา พบว่าเวลานี้รถรับส่งยังตรงเวลา ส่วนการเข้าพักในหมู่บ้านนักกีฬา ซึ่งสร้างเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นนั้น ถือว่าไม่มีปัญหาระบบน้ำ ระบบไฟ เครื่องปรับอากาศยังไม่มีปัญหาอะไรมากนัก ซึ่งยังคงต้องดูสถานการณ์ต่อไป

ด้านการถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.นี้ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ได้ข้อสรุปเรื่องการถ่ายทอดสดออกมาแล้ว โดย ช่อง T SPORTS 7,ช่อง 9 MCOT HD และช่อง GMM 25 จะรับหน้าที่ตลอดการแข่งขัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport