แข้งไทยลงซ้อมมื้อแรกเจอทีเด็ดสื่อเหงียนเกาะติดเก็บภาพ

ทัพช้างศึกชุดซีเกมส์ประเดิมซ้อมมื้อแรกแล้ว ทาง "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมเน้นให้นักเตะยืดเป็นส่วนใหญ่หลังเพิ่งเดินทางมาถึงในวันแรก พร้อมเผยการที่สื่อเวียดนามมาเกาะติดการซ้อมไม่ซีเรียสเพราะทีมของเรายังไม่ลงแท็คติกในการซ้อม เกมแรกไทย ดวล สิงคโปร์ ช่อง9 MCOT ยิงสด 30 เม.ย.นี้ เวลา 16.00 น.

 หลังจากที่ "ทัพช้างศึก" ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ได้เดินทางถึงประเทศกัมพูชาเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 เม.ย. 2566 ล่าสุด ช่วงบ่ายในวันเดียวกัน ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ลงซ้อมที่ อีดีซี สเตเดี้ยม ในกรุงพนมเปญ

  โดยเป็นการซ้อมด้วยการยืดกล้ามเนื้อ  ก่อนจะแบ่งทีมลงเล่นเกมสมอลไซด์เกม ฝั่งละ 8 คน กลางสนามร่วมๆกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนมาวอร์มยืดอีกครั้งแล้วโดยใช้เวลารวมฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยตลอดการฝึกซ้อมได้มีผู้สื่อข่าวจากช่องทีวี  ประเทศเวียดนาม  มาเก็บภาพการฝึกซ้อมของทีมชาติไทยอยู่นานเกือบ1 ชั่วโมง อีกทั้งยังพยายามจะถามข้อมูลเกี่ยวกับนักเตะทีมชาติไทยอีกด้วย

 ทั้งนี้ในส่วนของสภาพสนามฝึกซ้อมของทีมชาติไทยนั้น พื้นสนามไม่ค่อยเรียบเท่าไหร่ แต่มีหญ้าขึ้นปกคลุมหนา ซึ่งเป็นหญ้าใบใหญ่ เหมือนกับที่มาเลเซียใช้ และเป็นที่น่าสังเกตุว่า เวลาแข่งขันตามโปรแกรมนั้นทีมชาติไทย  จะแข่งขันที่สนามปริ๊นซ์ สเตเดี้ยม ไม่ใช่หญ้าใบใหญ่แต่อย่างใด เพราะมีการปรับปรุงใหม่เปลี่ยนเป็นหญ้าใบเล็กที่นักเตะไทยคุ้นเคยเล่นในไทยลีก

 หลังการซ้อมกุนซือใหญ่ของทีม อย่าง "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร ได้ออกมาเปิดเผยว่า "กรณีที่สื่อเวียดนามมาเกาะติดการซ้อมของทีมชาติไทย ตัวเองไม่ซีเรียสแต่อย่างใด ปล่อยให้สื่อของเวียดนามมาเก็บภาพได้เต็มที่ เพราะทางทีมชาติไทยยังไม่ได้ลงลึกในรายละเอียดอะไรนักในการฝึกซ้อมมื้อแรก หลังเพิ่งจะเดินทางมาถึงประเทศกัมพูชา

 สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประเทศกัมพูชา รอบแรก นัดแรกจะแข่งขันวันที่ 30 เม.ย. 2566 เวลา 16.00 น. พบ สิงคโปร์ โดยทางทีวีพูล คลอดโปรแกรมถ่ายออกมาแล้วจะเป็นคิวของช่อง 9 MCOT ประเดิมถ่ายฟุตบอลให้แฟนชาวไทยได้ชมกัน 

 ส่วนเกมนัดต่อไป วันที่ 6 พ.ค. 2566 เวลา 16.00 น. พบ มาเลเซีย, วันที่ 8 พ.ค. เวลา 16.00 น. พบ สปป.ลาว และวันที่  11 พ.ค. 2566 เวลา 19.00 น. พบ เวียดนาม ทุกนัดเตะที่สนามปรินซ์ สเตเดี้ยม ส่วน รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันที่ สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ในวันที่ 13 และ 16 พ.ค. 2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport