"หน่อง-กิ๊ฟ-ปู" เปิดคลินิกวอลเลย์บอลสร้างแรงบันดาลใจที่อยุธยา

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้กับวงการวอลเลย์บอลไทย โดยตอกย้ำแนวคิด ESG ในมิติด้านการช่วยเหลือสังคม ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักสำคัญการดำเนินงานของทิพยประกันภัย สำหรับโครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก เป็นความร่วมมือของ ทิพยประกันภัย กับสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค เพื่อจุดประกายสานฝันเด็กไทยทั่วประเทศที่มีความสนใจในกีฬาวอลเลย์บอล และสร้างการเรียนรู้ทักษะพื้นฐานการเล่นอย่างถูกต้อง

โครงการนี้ มีตำนานวอลเลย์บอลหญิงไทย ระดับทีมชาติ อาทิ "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ "ปู" มลิกา กันทอง เข้าร่วมกิจกรรมทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนทักษะการเล่นวอลเลย์บอล โดยเคยจัดครั้งแรกไปแล้ว เมื่อเดือนมิถุนายน 2566 ที่ โรงเรียนชุมชนหนองหัวฟาน อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีโรงเรียนจากทั่วทุกภูมิภาคให้ความสนใจต้องการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ทิพยประกันภัย จึงเร่งเครื่องเดินหน้าจัด ทิพยวอลเลย์บอล คลินิก ครั้งที่ 2 ขึ้น เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 66 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.อยุธยา  โดยมีเยาวชนชายและหญิงช่วงอายุ 10 -14 ปี ที่มีความสนใจในกีฬาวอลเลย์บอล จำนวน 130 คน จาก 10 โรงเรียนในอยุธยา เข้าร่วม เพื่อสร้างการรับรู้ รวมถึงเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรที่มุ่งสู่ ESG ในมิติของการช่วยเหลือสังคม รวมถึงมอบโอกาสให้กับเด็ก ๆ ได้พัฒนาทักษะฝีมืออย่างยั่งยืน 

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่าโครงการนี้ ทิพยประกันภัยตั้งใจทำขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีความสนใจในกีฬาวอลเลย์บอลให้มีโอกาสในการพัฒนาตนเองไปสู่นักตบลูกยางรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยทักษะและพื้นฐานการเล่นอย่างถูกต้อง อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด ESG ที่นำมิติการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental),ด้านสังคม (Social) และธรรมาภิบาล (Governance)เป็นทิศทางหลักในการดำเนินธุรกิจที่ทิพยประกันภัยยึดถือมาพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport