สนุกแน่ 12 ทีมร่วมดวลศึกวอลเลย์บอลสุภาพสตรีสีรุ้ง ครั้งที่ 6

ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการกีฬาไทยส่งท้ายปี 2023 หลัง นายไทยแลนด์ คำทอง หรือ "ท้าวดักแด้" กองเชียร์ทีมชาติไทย และ นายกสมาคมกีฬาคนตัวเล็กและคนแคระประเทศไทย จับมือกับ ชมรมกีฬาวอลเลย์บอลยโสธร และ เทศบาลเมืองยโสธร เตรียมจัดการแข่งวอลเลย์บอล รายการ "ตามรอยสตรีเหล็ก" ครั้งที่ 6 ตอน สุภาพสตรีสีรุ้ง ชิงถ้วยเกียรติยศ (ครกทองคำ) จาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และเงินรางวัลรวม 50,000 บาท

"ท้าวดักแด้" นายไทยแลนด์  คำทอง เผยว่า การแข่งขันรทัวร์นาเมนต์นี้ กำหนดจัดระหว่าง วันที่ 22-24 ธ.ค.66 ที่โดมกีฬาเทศบาลเมืองยโสธร จ.ยโสธร โดยจะเริ่มทำการแข่งขันในทุกวันที่มีการแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยในปีนี้ มีสาวประเภท 2 จากทั่วประเทศไทย รวมถึงจากเพื่อนบ้าน สปป.ลาว ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน ไฮไลต์ของการแข่งขันรายการนี้นั้น ทุกทีมสามารถแต่งหน้าและแต่งตัว แบบจัดหนักจัดเต็มได้

ท้าวดักแด้ ยังเผยอีกว่า จากการที่พบและพูดคุยกับนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมต่างๆเมื่อปีก่อน หลายเสียงบอกกับตนเองว่า อยากให้มีการแข่งขันทุกๆปี เพราะถือเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาโดยเฉพาะกลุ่มสาวประเภท 2 ได้มีเวทีในการแสดงออกทางด้านกีฬา และหลายคนก็ประทับใจที่ได้มาร่วมแข่งขัน และรูปแบบการจัดของรายการที่ให้นักกีฬาสามารถจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ลงทำการแข่งขันได้ ที่สำคัญยังชอบบรรยากาศการแข่งขัน ที่มีผู้ชมกองเชียร์เข้ามาชมและส่งเสียงเชียร์กันเป็นจำนวนมาก

สำหรับทีมที่ร่วมแข่งขัน วอลเลย์บอลรายการ "ตามรอยสตรีเหล็ก" ครั้งที่ 6 ตอนสุภาพสตรีสีรุ้งทั้งหมด 12 ทีม ประกอบด้วย  1.Dynasty Beby Mom (ภูเก็ต),  2.PSNKK.(หนองบัวลำภู),  3.BMW.VC.(อุบลราชธานี), 4.สาวบ้านม่วงหมูบิน (มุกดาหาร), 5.สาวหล่า  (อำนาจเจริญ), 6.สาวบ้านใหม่ (ยโสธร),  7.ทีมสาวลาว  (สปป.ลาว), 8.เคยหนักมาก่อน  (ราชมงคลธัญบุรี), 9.วุ้นหวาน ( รวมศรีสะเกษ+อุบลฯ), 10.ลูกหลานพญาแถน (ยโสธร2), 11.สาวเหนือจ้าว (ลำพูน+เชียงใหม่)  และ 12.สุดสวยพัทยา (พัทยา)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport