ไร้เทียมทาน! ลูกยางสาวนนท์แชมป์6สมัยกีฬาเยาวชน

ลูกยางสาวนนทบุรีผงาดแชมป์กีฬาเยาวชนสมัยที่ 6 และเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังตบชนะ นครราชสีมา 3-0 เซต ส่วนทีมชายเป็นหนุ่มเมืองย่าโมแชมป์เก่า อัด สุพรรณบุรี 3-0 เซต ป้องแชมป์สำเร็จเช่นกัน

การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2566 วอลเลย์บอลชิง 2 ทอง ที่โรงยิมเนเซี่ยม อาคารประดิษฐกิจกรรม มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา รอบชิงชนะเลิศ ทีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ นครราชสีมา ลงสนามพบ นนทบุรี แชมป์เก่า 5 สมัย และเป็นแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน ผลปรากฎว่า นักตบสาวนนทบุรี ที่นำทัพโดย "เฟิร์น" วริศรา สีทาเลิศ ดีกรีเพิ่งกลับมาจากเล่นลีกอาชีพที่เวียดนามให้กับสโมสร "ไทบิง" ยังคงโชว์ฟอร์มเยี่ยม ตบเอาชนะไป 3-0 เซต 25-16, 25-23 และ 25-20 ป้องกันแชมป์ คว้าเหรียญทองมาครองเป็นสมัยที่ 6 และเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ด้านสาวโคราชได้เหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองแดงเป็น พระนครศรีอยุธยา และ สุพรรณบุรี 

ด้าน ทีมชาย นครราชสีมา (แชมป์เก่า) พบ สุพรรณบุรี  ปรากฎว่า หนุ่มโคราช เอาชนะไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-19,25-15 และ 25-20 ป้องกันแชมป์ไว้ได้คว้าเหรียญทองไปครอง ส่วนเหรียญทองแดง เป็น ชลบุรี และ ร้อยเอ็ด 

หลังเกม นายกฤติเดช อาจวิชัย ผู้ฝึกสอนทัพวอลเลย์บอลหญิงนนทบุรี เผยว่า "ปีนี้รักษามาตรฐานกันได้ดี เกมรุกทำกันได้เด็ดขาด และเกมรับปรับในเรื่องการบล็อกได้ดี โดยทีมชุดนี้แข็งแกร่ง เล่นด้วยกันมานาน มีดีกรีระดับเยาวชนทีมชาติหลายคน โดยเฉพาะ เฟิร์น วริศรา หัวเสาคนสำคัญ เขาเหนือกว่าในรุ่นๆเดียวกัน เราคาดหวังที่คว้าแชมป์ต่อไปให้ได้เรื่อยๆ ทุกปีส่วนรายการหลังจากนี้ทีมชุดนี้เตรียมเข้าร่วมแข่งขันรายการซีเล็ก ทูน่า ชิงแชมป์ประเทศไทย เราเป็นแชมป์เก่าและหวังจะไปป้องกันแชมป์ให้ได้"



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport