ไม่ปล่อยผ่าน!นายกเทศมนตรีนครสวรรค์เร่งติดตามชายนำปืนจี้นักกีฬามาลงโทษ

เกิดเหตุทัพนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดหนึ่ง ได้ลงซ้อมบริเวณหลังสนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ และได้ถูกชายวัยกลางคนถืออาวุธปืนลูกซองเดินออกมาจากบ้าน มาจี้คอนักกีฬาที่กำลังซ้อมอยู่ คาดมีอาการมึนเมา ล่าสุด นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ กำชับตำรวจเอาผิดให้ถึงที่สุด โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์"  ระหว่างวันที่ 25 มี.ค. – 3 เม.ย.66 ที่จังหวัดนครสวรรค์โดยระหว่างการแข่งขันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 15.00 น. ทัพนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดหนึ่ง เพิ่งเดินทางถึงที่พักบริเวณหลังสนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ และได้ทำการฝึกซ้อมทันที ได้มีชายวัยกลางคนถืออาวุธปืนลูกซองเดินออกมาจากบ้าน แหล่งข่าวระบุว่าชายคนดังกล่าวน่าจะมีอาการมึนเมา และได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง มาจี้คอนักกีฬาที่กำลังซ้อมอยู่ สร้างความเสียขวัญให้กับนักกีฬา

แหล่งข่าวยังระบุว่า ทีมโค้ชจังหวัดดังกล่าวได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้ออกหมายเรียกเพื่อแจ้งข้อกล่าวหากับชายคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2566 นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ กล่าวว่า เบื้องตันได้รับทราบข้อมูลเรียนร้อยแล้ว และได้ประสานไปยัง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ให้ติดตามคดีดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเป็นคดีที่เกิดกับนักกีฬาที่เดินทางมาแข่งขันกีฬา ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น และต้องนำตัวคนผิดมาลงโทษ เพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก 

"จังหวัดนครสวรรค์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติมาแล้วเกือบ 10 วัน ประชาชนในจังหวัดต่างตื่นตัวให้การต้อนรับนักกีฬาจากทั่วประเทศอย่างดีเศรษฐกิจในจังหวัดคึกคัก แต่มีคนเดียวที่ทำให้จังหวัดเสียหาย ดังนั้นจะต้องนำตัวมาลงโทษโดยเร็ว เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจกับนักกีฬาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต" นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ กล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport