"โรนัลดินโญ่" ถึงไทยโปรโมทเทคบอลโลก ฝ่ายจัดยันอดีตแข้งซุป'ตาร์ลงโชว์ลีลาแมตช์พิเศษ

โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล และสโมสรบาร์เซโลน่า เดินทางถึงเมืองไทยแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ ที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับสุดอบอุ่นจากแฟนคลับและสื่อมวลชนจำนวนมาก โดยการมาเมืองไทยของเจ้าตัวรอบนี้ เพื่อร่วมโปรโมทการแข่งขันเทคบอลโลก 2023 กำลังจัดการแข่งขันอยู่ในเวลานี้ที่ไทย ด้านเจ้าตัวเตรียมลงโชว์ลีลา อวดฝีเท้าในแมตช์พิเศษให้แฟนกีฬาชาวๆได้ชมกันสด ช่วงหัวค่ำวันเสาร์ ที่ 2 ธ.ค.นี้ ด้วย

โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล และสโมสรบาร์เซโลน่า เดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ ที่ 1 ธ.ค.ที่่ผ่านมา โดยบรรยากาศหลังเจ้าตัวเดินทางมาถึงสนามบิน มีกองทัพสื่อมวลชน พร้อมด้วยแฟนฟุตบอลให้ความสนใจ แห่ไปต้อนรับเป็นจำนวนมาก 

สำหรับ โรนัลดินโญ่ เป็นทูตของสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ ซึ่งการเดินทางมายังประเทศไทยของเจ้าตัวในครั้งนี้ เพื่อร่วมช่วยโปรโมทการแข่งขันเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่าง 29 พ.ย. - 3 ธ.ค.66 โดยกำหนดการคร่าวๆนั้น เจ้าตัวจะเข้าร่วมงานกาลา ดินเนอร์ ในคืนวันศุกร์ ที่ 1 ธ.ค.นี้

ส่วนในวันเสาร์ ที่ 2 ธ.ค.66 จะเดินทางไปที่สนาม บางกอก อารีนา สถานที่จัดการแข่งขันศึกเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 เพื่อร่วมกิจกรรม Meet & Greet พบปะแฟนคลับ รวมถึงมีคิวลงแข่งขันแมตช์พิเศษในช่วงหัวค่ำ เวลาประมาณ 19.30 น. ในวันดังกล่าวด้วย เช่นกันกับวันอาทิตย์ ที่ 3 ธ.ค.66 เจ้าตัวจะเดินทางไปร่วมกิจกรรมที่สนามแข่งขันในวันสุดท้ายของการชิงชัยด้วย

ทั้งนี้แฟนกีฬาที่สนใจสามารถเดินทางไปชมและเชียร์นักกีฬาไทย รวมถึงยลโฉมซูเปอร์สตาร์แข้งบราซิลตัวเป็นได้ที่ สนาม บางกอก อารีนา หนองจอก ได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าบัตรเข้าชม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport