"คริสตัลสปอร์ต"เปิดสนามเทนนิสในร่มแห่งแรกของเมืองไทยมาตรฐานไอทีเอฟ

"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดดังมือ 9 ของโลก แท็กทีม "ตั๊ก" บริบูรณ์ จันทร์เรือง นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ลงหวดเทนนิสแมตช์พิเศษกับ "ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค อดีตนักหวดทีมชาติไทย และ "เอกกี้" เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ในงานเปิดสนามเทนนิสในร่มมาตรฐานโลก ไอทีเอฟ แห่งแรกและแห่งเดียวของไทย ที่คริสตัลสปอร์ต บน ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป ร่วมงานเปิดตัว "คริสตัล สปอร์ต" สนามเทนนิสในร่ม 8 สนาม มาตรฐานระดับโลก "ไอทีเอฟ" แห่งแรกของประเทศไทย ที่คริสตัลสปอร์ต บน ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม ติดโครงการเดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เมื่อ 14 ก.พ.66 

หลังพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ มีการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ "เทนนิส ซูเปอร์สตาร์ฟัน แอนด์ เฟรนลี่แมตช์ 2 คู่ โดยคู่แรก "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก จับคู่กับ "ตั๊ก" บริบูรณ์ จันทร์เรือง นักแสดงและศิลปินตลกชื่อดัง ลงหวดกับ "ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค อีกหนึ่งตำนานเทนนิสของเมืองไทย ที่จับคู่กับ "เอกกี้" เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ส่วนอีกคู่ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ จับคู่กับอดีตนางเอกดัง "แอน" สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ดวลกับ "จูน" ณัฐนิดา หลวงแนม อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทย กับอดีตนางแบบและนางเอกสาว "แอนนา" นาตาชา เปลี่ยนวิถี ซึ่งบรรยากาศเป็นอย่างสนุกและคึกคัก 

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป เผยว่า สนามเทนนิสคริสตัล สปอร์ต มีทั้งสิ้น 8 สนาม ถือเป็นสนามมาตรฐานระดับโลกแห่งแรก และแห่งเดียวของไทย ได้รับการรับรองจากสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ "ไอทีเอฟ" ซึ่งต้องผ่านกระบวนการก่อสร้างที่ได้รับมาตรฐานสูงระดับสากลในทุกเกณฑ์คุณสมบัติ ตั้งแต่พื้นผิวสนามซึ่งทุกสนามได้รับมาตรฐาน US Open หรือ Certified US Open Surface พื้นผิวมีความยืดหยุ่น ถนอมสุขภาพร่างกายนักกีฬา ความละเอียดสม่ำเสมอของพื้นผิว ทำให้อัตราความเร็วและวิถีการเดินทางของลูกเทนนิสสม่ำเสมอ ความสว่างและการกระจายแสงของแสงไฟที่ให้ความสว่างสูงและเกลี่ยกระจายทั่ว ระดับความสูงของหลังคาในร่มที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไป ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยสำคัญในการเล่นกีฬาเทนนิส



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport