ผลงานเข้าตา "โค้ชเช" เตรียมเรียกจอมเตะรุ่นจิ๋วลุยศึกเยาวชนโลก

จอมเตะรุ่นจิ๋วอายุ 7-8 ขวบ จาก ทีม เดอะ แชมเปี้ยน เทควันโด เอ โชว์ผลงานเยี่ยม ซิวถ้วยชนะเลิศคะแนนรวมไปครอง ตั้งแต่วันแรกใน ขณะที่ รุ่นประชาชน อธิ สารรัตน์ จากอาร์เอสอาร์ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ เตะ ยศภัทร วงค์หินกอง จากจารัน เทควันโด ชนะสบาย 2-0 ยก คว้าแชมป์ประเทศไทยไปครอง "โค้ชเช" เผย นั่งชม มา 2 วัน ได้เห็นจอมเตะเยาวชนเก่งๆหลายคน เตรียมเรียกติดทีมชาติ เพื่อพาไปบู๊ศึกเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์โลก ในเดือนต.ค.นี้

การแข่งขัน จีเอช แบงค์ เทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ที่ ยิมเนเซี่ยม สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี เมื่อ 26 เม.ย.67 เป็นการแข่งขันวันที่สอง ซึ่งมีนักกีฬาเข้าร่วมการชิงชัยมากกว่า 2,300 คน โดยการแข่งขันผ่านไป 1 วัน ผลปรากฏว่า ในรุ่นอายุ 7-8 ปี รางวัลถ้วยคะแนนรวมยอดเยี่ยมชายและหญิง ทีม เดอะ แชมเปี้ยน เทควันโด เอขณะที่รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมชาย ตกเป็นของ ปวรปรัชญ์ หาญบุญธรรม จาก Belive เทควันโด เอ และยอดเยี่ยม หญิง ทีม เดอะ แชมเปี้ยน เทควันโด เอ 

ขณะที่ คู่ไฮไลท์ของรายการ เป็นการแข่งขัน ในรุ่นประชาชนชาย รุ่น 80 ถึง 87 กก.ชาย รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อธิ สารรัตน์ จากอาร์เอสอาร์ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ พบ ยศภัทร วงค์หินกอง จากจารัน เทควันโด โดยเกมคู่นี้ ในยกแรก  อธิ สารรัตน์ ชิงเตะได้ดีกว่า ถึงแม้เกมจะออกมาสูสี แต่ช่วงท้ายยก อธิ สามารถเตะ แซงชนะไป 2-0 ยก (5-3, 5-3 ) คว้าแชมป์ประเทศไทยไปครอง

"โค้ชเช" ชัชชัย เช หัวหนัาผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยกล่าวว่า จากที่ตนมานั่งชมการแข่งขัน 2 วัน ได้เห็นนักกีฬาระดับเยาวชน ที่ฝีมือดี และรูปร่างสูงยาว หลายคน ซึ่งเด็กที่ทำผลงงานได้ดี สมาคมจะเรียกเข้ามาร่วมฝึกซ้อมในทีมชาติไทย โดยเฉพาะรุ่นเยาวชน จะมีแมตช์แข่งขัน รายการ เยาวชนชิงแชมป์โลก ที่ เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งนักกีฬาจากรายการชิงแชมป์ประเทศไทย จะเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติชุดนี้อย่างแน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport