ม.กรุงเทพธนบุรี ฉลองแชมป์ปัญญาชนมอบอัดฉีดนักกีฬากว่า 15.4 ล้าน

ม.กรุงเทพธนบุรี มอบเงินอัดฉีดให้กับทัพนักกีฬาของสถาบันเป็นจำนวนถึง 15.4 ล้านบาท หลังนักกีฬาช่วยกันสร้างผลงาน คว้าถึง 133 ทอง ผงาดเจ้าเหรียญทองเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน ในการแข่งขันกีฬาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 49 ที่ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ซึ่งเพิ่งจะปิดฉากลงไปเมื่อ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา

ศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.) ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ม.กรุงเทพธนบุรี ได้จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีกับคณะผู้ฝึกสอนและนักกีฬา  พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลอัดฉีดรวม 15,485,000  บาท แก่ทัพนักกีฬาของมหาวิทยาลัยฯ  ที่อาคารปฏิบัติการ การโรงแรมและการท่องเที่ยว ชั้น 2  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หลังสามารถคว้าเหรียญทองมากที่สุดในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย  ครั้งที่ 49 "นนทรีเกมส์" เพิ่งปิดฉากลงไปเมื่อ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน โดยสามารถคว้าได้ถึง 133 เหรียญทอง 31 เหรียญเงิน 23 เหรียญทองแดง และครองเจ้าเหรียญทองเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน

ทั้งนี้ในงานดังกล่าว มี พ.ต.อ.ดร.สมชาย  วิมลสุข  หัวหน้าผู้ฝึกสอนกีฬากรีฑา พร้อมด้วย "เมย์" รัชนก  อินทนนท์  นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย  เป็นตัวแทนนักกีฬาเข้ารับมอบเงินรางวัลดังกล่าว เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีที่ได้รับเหรียญรางวัลจากทุกประเภทการแข่งขันกีฬา  โดยมี รศ. ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  คณาจารย์  ผู้ฝึกสอน  และนักศึกษาร่วมแสดงความยินดีกับทัพนักกีฬาที่ได้รับรางวัลดังกล่าวด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport