ม.กรุงเทพธนบุรีตั้งเป้าเจ้าทองกีฬาปัญญาชน"นนทรีเกมส์"

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เตรียมส่งทัพนักกีฬานับ 400 ชีวิต ลงสู้ศึกกีฬาปัญญาชน หรือ กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 49 "นนทรีเกมส์" ที่ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม เป็นเจ้าภาพ โดยตั้งเป้ารักษาเจ้าเหรียญทองอีกสมัย

ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เปิดเผยว่า ม.กรุงเทพธนบุรี จะส่งนักกีฬาลงสู้ศึกกีฬาปัญญาชนกับการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 49 "นนทรีเกมส์" ที่ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 ม.ค. - 5 ก.พ.นี้ ซึ่งจะมีมหาวิทยาลัยจากทั่วประเทศกว่า 122 สถาบัน เข้าแข่งขันใน 29 ชนิดกีฬา และ 3 กีฬาสาธิต

ศ.ดร.บังอร เผยว่า นักกีฬาม.กรุงเทพธนบุรี ที่เข้าลงแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 49 "นนทรีเกมส์" ที่ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน  จ.นครปฐมทั้งหมด 400 คน โดยทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จะส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันหลายชนิดด้วยกัน อาทิ ฟุตบอล, ตะกร้อ, แบดมินตัน, ยิงปืน, กรีฑา, เปตอง, ว่ายน้ำ, ปีนหน้าผา, ยูโด, เทควันโด, เรือพาย

"เมื่อปีที่แล้ว ในการแข่งขันครั้งที่ 48 ที่ จ.อุดรธานี ทาง ม.กรุงเทพธนบุรี ได้คว้าเหรียญทอง มาครองเป็นอันดับที่ 1 ในตารางเหรียญทอง จาก 122 สถาบันที่เข้าแข่งขัน และในการแข่งขันครั้งนี้ ก็จะพยายามคว้าเหรียญทองมาครองเพื่อเป็นอันดับ 1 เพื่อครองเจ้าเหรียญทองให้ได้อีกครั้งหนึ่ง ขณะนี้นักกีฬาทุกประเภทของสถาบัน พร้อมลงสนามการแข่งขันแล้ว และจะสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้อีกครั้งหนึ่งแน่นอน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport