ม.กรุงเทพธนบุรียินดี "วิว กุลวุฒิ" คว้าแชมป์โลก พร้อมมอบทุนเรียนฟรีถึงป.เอก

ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีม.กรุงเทพธนบุรี ร่วมยินดีกับ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แชมป์แบดมินตันโลกชายเดี่ยวคนล่าสุด ยืนยันมอบทุนการศึกษาให้ "กุลวุฒิ" และ "แม่ปุก" กมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ได้เรียนฟรีจนจบปริญญาเอก

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 4 ของโลก และเจ้าของแชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวคนล่าสุด พร้อมด้วย "แม่ปุก" กมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เข้าพบ ศาสตราจารย์ ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีผู้บริหารมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่ร่วมแสดงความยินดีกับ กุลวุฒิ ที่คว้าแชมป์โลกได้ด้วย 

สำหรับ กุลวุฒิ นั้น ปัจจุบันกำลังศึกอยู่ในระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งที่ผ่านมา สถาบันให้การสนับสนุนกุลวุฒิ อย่างเต็มที่ จนกลายเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของความสำเร็จของ กุลวุฒิ  ซึ่งมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ยืนยันจะมอบทุนการศึกษาให้กับ "วิว" กุลวุฒิ และ "แม่ปุก" กมลา ทองกร ไปจนถึงระดับปริญญาเอกด้วย 

ทั้งในปี 2023 กุลวุฒิ คว้าแชมป์มาได้แล้ว 3 รายการ ประกอบด้วย อินเดีย โอเพ่น 2023, ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 และล่าสุดแชมป์โลก 2023 และได้รองแชมป์ 1 ทัวร์นาเมนต์ ในศึกยูเอส โอเพ่น 2023 ปัจจุบันรั้งมืออันดับ 4 ของโลกในประเภทชายเดี่ยว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport