"เยาวภา" ปลื้มเยาวชนร่วมแข่งเป้ายิ้งฉุบ กิจกรรมวันเด็ก 2567 ที่หัวหิน

ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ร่วมกับ The Legend Arena จัดการแข่งขัน เป่า ยิ้ง ฉุบ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ณ โอเชี่ยนฮอลล์ ชั้น B ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567

โดยจัดกิจกรรม "เป่า ยิ้ง ฉุบ" ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ซึ่งไฮไลต์ในงาน คือ การแข่งขันเป่ายิ้งฉุบ คู่เปิดสนาม เป็นการแข่งขันระหว่าง โชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต และ "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ผู้อำนวยการศูนย์กีฬา The Legend Arena อดีตนักกีฬาเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก ซึ่ง การแข่งขันเป่ายิ้งฉุบคู่พิเศษนี้  "วิว" เยาวภา สามารถคว้าชัยชนะหลังออกค้อนชนะกรรไกร เรียกเสียงเฮจากเหล่าแฟนคลับตัวจิ๋วอย่างสนุกสนาน

"วิว-เยาวภา" กล่าวว่า  การแข่งขันเป่ายิ้งฉุบ ถึงแม้จะไม่ได้ถูกบรรจุเป็นชนิดกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทยแต่นับเป็นกิจกรรมกีฬาสร้างสรรค์ เป็นการเปิดกว้างให้คนทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ ตัวเตี้ย ตัวสูง ตัวเล็กตัวใหญ่ ก็สามารถแข่งขันกันได้อย่างเท่าเทียม และหลากหลาย และไม่ว่าจะเป็นใครแค่มีใจอยากแข่งขันก็สามารถร่วมกิจกรรมได้ เป็นการส่งเสริมกิจกรรมในครอบครัวและสังคมที่ดีมากๆ

ด้านโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กล่าวปิดท้ายว่า ตนอยากให้กำลังใจผู้แข่งขันให้ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬาและอยากให้ปลุกพลังความเป็นเด็กในตัวของทุกๆคน

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้เปิดรับสมัครในรุ่นอายุ 13-60 ปี ไม่จำกัดเพศ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร และแบ่งการแข่งขันเป็น 2 สาย คือ สาย เอ และสายบี เป็นการแข่งขันแบบแพ้แล้วคัดออก จนได้ผู้ชนะ 1 เดียว ที่จะคว้าเงินรางวัล 10,000 บาท และบัตรเรียนกีฬาที่ The Legend Arena มูลค่า 5,000 บาท ซึ่งกิจกรรมนี้ มีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 100 คน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport