"บราวน์ส"ถล่ม"เจตส์"ฉลุยเข้ารอบเพลย์ออฟเอ็นเอฟแอล

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านถล่มนิวยอร์ก เจตส์ 37-20 คะแนน คว้าชัยเป็นนัดที่สี่ติดต่อกัน และทำให้บราวน์สที่มีสถิติชนะ 11 แพ้ 5 ส่วนเจตส์ที่มีสถิติชนะ 6 แพ้ 10 หมดลุ้นไปแล้ว ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 28 ธันวาคม 2566 หรือตรงกับวันศุกร์ ตามเวลาประเทศไทย

โจ แฟล็กโก้ขว้าง 309 หลากับ 3 ทัชดาวน์ ช่วยให้คลีฟแลนด์ บราวน์สเปิดบ้านถล่มนิวยอร์ก เจตส์ 37-20 คะแนน คว้าชัยเป็นนัดที่สี่ติดต่อกัน และทำให้บราวน์สที่มีสถิติชนะ 11 แพ้ 5 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ เพลย์ออฟได้สำเร็จ ส่วนเจตส์ที่มีสถิติชนะ 6 แพ้ 10 หมดลุ้นเรียบร้อยแล้ว

แฟล็กโก้ขว้างให้เจอโรม ฟอร์ดรับทำทัชดาวน์ระยะ 7 หลา ช่วยให้คลีฟแลนด์ออกนำ 7-0 ในควอเตอร์ที่หนึ่ง หลังจากนั้นบีซ ฮอลล์รับลูกจากเทรเวอร์ ซีเมี้ยนทำทัชดาวน์ระยะ 21 หลา ให้เจตส์ตีเสมอเป็น 7-7 แต่เจ้าบ้านทำสองทัชดาวน์รวด หนีไปเป็น 21-7 คะแนน

ควอเตอร์ที่สอง แฟล็กโก้ขว้างให้เอลิจาห์ มัวร์รับทำทัชดาวน์ระยะ 8 หลา และฟอร์ดรับทำทัชดาวน์ระยะ 50 หลา ทำให้บราวน์สหนีไปเป็น 34-17 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก หลังจากนั้นทั้งสองทีมได้เพิ่มทีมละหนึ่ง ฟิลด์โกลในควอเตอร์สุดท้าย ส่งผลให้คลีฟแลนด์ชนะไป 37-20 คะแนน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport