"เหยี่ยวทะเล" จิก " อินทรี " ยังมีลุ้นเข้าเพลย์ออฟ เอ็นเอฟแอล

"เหยี่ยวทะเล" ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ที่แพ้มาสี่นัดรวด ต่อความหวังในการลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟ หลังเปิดบ้านเฉือน "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 20-17คะแนน และ ทำให้ อีเกิ้ลส์ ที่เข้ารอบเพลย์ออฟ ไปแล้ว แพ้เป็นนัดที่สาม ติดต่อกัน ในการแข่งขัน อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 หรือตรงกับวันอังคาร ตามเวลาประเทศ ไทย

แจ็กซั่น สมิธ-เอ็นยิกบ้า รับลูกจาก ดรูว์ ล็อก เข้าไปทำ ทัชดาวน์ ระยะ 29 หลา ก่อนหมดเวลา 28 วินาที ช่วยให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ที่แพ้มาสี่นัดรวด ต่อความหวังในการลุ้นเข้ารอบ เพลย์ออฟ หลังเปิดบ้านเฉือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์  20-17 คะแนน และทำให้ อีเกิ้ลส์ ที่เข้ารอบเพลย์ออฟไปแล้ว แพ้เป็นนัดที่สามติดต่อกัน

เจเลน เฮิร์ทส์ ควอเตอร์แบ็ก ของ ฟิลาเดลเฟีย ที่ขว้างได้ระยะเพียงแค่ 143 หลา แถมโดนไป 2 อินเตอร์เซปต์ส วิ่งทำทัชดาวน์ ระยะ 3 หลา ให้ทีมออกนำ 7-0 ในควอเตอร์ที่หนึ่ง และนำ 10-3 เมื่อจบครึ่งแรก

หลังจากนั้นใน ครึ่งหลัง เฮิร์ทส์ มาวิ่งทำ ทัชดาวน์ ระยะ  1 หลา ในช่วงท้าย ควอเตอร์ที่สาม ช่วยให้ อีเกิ้ลส์ หนีไปเป็น 17-10 แต่ ซีแอตเทิ่ล มาทำสิบแต้มรวด ในควอเตอร์สุดท้าย โดย เจสัน ไมเออร์ส เตะฟิลด์โกล ระยะ 43 หลา และ สมิธ-เอ็นยิกบ้า รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 29 หลา ทำให้ ซีฮอว์กส์ ชนะไปอย่างหวุดหวิด 20-17 คะแนน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport