เรดเดอร์สเปิดบ้านไล่ต้อนชาร์จเจอร์สศึกเอ็นเอฟแอล

ลาส เวกัส เรดเดอร์สเปิดบ้านถล่มลอส แองเจลิส ชาร์จเจอร์ส ทีมร่วมกลุ่มเอเอฟซีตะวันออก 63-21 คะแนน หลังนำห่าง 42-0 เมื่อจบครึ่งแรก นับเป็นการทำแต้มได้มากที่สุดของครึ่งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม ในการแข่งขัน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 14 ธันวาคม 2566 หรือตรงกับวันศุกร์ตามเวลาประเทศไทย

ไอแดน โอคอนเนลล์ ขว้างไป 248 หลากับ 4 ทัชดาวน์ ช่วยให้ลาส เวกัส เรดเดอร์สเปิดบ้านถล่มลอส แองเจลิส ชาร์จเจอร์ส ทีมร่วมกลุ่มเอเอฟซีตะวันออก 63-21 คะแนน โดยเรดเดอร์สที่นำห่าง 42-0 เมื่อจบครึ่งแรก ทำสถิติทำแต้ม ได้มากที่สุดในครึ่งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม

อย่างไรก็ตาม โอคอนเนลล์ขว้างให้เทร ทัคเกอร์รับทำทัชดาวน์ระยะ 30 หลาและจาโคบี้ ไมเออร์สรับทำทัชดาวน์ระยะ 22 หลาในควอเตอร์ที่หนึ่ง ก่อนที่จะขว้างให้ไมเคิ่ล เมเยอร์รับทำทัชดาวน์ระยะ 11 หลา และทัคเกอร์รับทำทัชดาวน์ระยะ 20 หลาในควอเตอร์ที่สอง นอกจากนั้นเรดเดอร์สยังได้ซาเมียร์ ไวท์วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 1 หลา และแบรนดอน โบลเด้นวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 26 หลา ทำให้นำห่าง 42-0 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก ก่อนที่จะชนะไปในที่สุด 63-21 คะแนน

สำหรับเรดเดอร์สที่คว้าชัยเป็นนัดแรก หลังจากที่แพ้มาสามเกมติดต่อกัน อยู่อันดับสามกลุ่มเอเอฟซีตะวันตก มีสถิติชนะ 6 แพ้ 8 ส่วนชาร์จเจอร์สที่รั้งบ๊วยในกลุ่ม มีสถิติชนะ 5 แพ้ 9 แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport