"นักรบกู้ชาติ"บุกโค่น"คนเหล็ก"ศึกเอ็นเอฟแอล

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมบ๊วยกลุ่มเอเอฟซี ตะวันออก พลิกล็อกบุกชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 21-18 คะแนน ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 7 ธันวาคม 2566 หรือตรงกับวันศุกร์ ตามเวลาประเทศไทย ส่งผลให้สตีลเลอร์สที่แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน ตกจากอันดับสองในกลุ่มเอเอฟซีเหนือ ลงไปอยู่อันดับที่สาม

เบลี่ย์ แซปเป้ขว้างไป 240 หลากับ 3 ทัชดาวน์ ช่วยให้แพทริออตส์ที่ไม่ชนะใครมาหลายนัด ออกนำ 7-0 โดยแซปเป้ขว้างให้เอเซเคล เอลเลียตรับทำทัชดาวน์ระยะ 11 หลา ในช่วงต้นควอเตอร์ที่หนึ่ง ก่อนที่ คริส บอสเวลล์จะเตะฟิลด์โกลระยะ 56 หลา ให้พิตต์สเบิร์กไล่มาเหลือ 3-7 คะแนน อย่างไรก็ตาม แพทริออตส์ได้สองทัชดาวน์รวดในควอเตอร์ที่สอง โดยแซปเป้ขว้างให้ฮันเตอร์ เฮนรี่รับทำทัชดาวน์ระยะ 8 หลาและ 24 หลาตามลำดับ หนีไปเป็น 21-3 ก่อนที่มิทช์ ทรูบิสกี้จะขว้างให้ดีออนเต้ จอห์นสันรับทำทัชดาวน์ระยะ 25 หลา ไล่มาเหลือ 10-21 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก

เกมในครึ่งหลัง ทรูบิสกี้วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 1 หลาก่อนหมดเวลา 11.44 นาที ช่วยให้สตีลเลอร์สตามมาเป็น 18-21 แต่ก็ไม่มีคะแนนเพิ่มในช่วงที่เหลือ ทำให้แพทริออตส์บุกมาชนะไป 21-18 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 3 แพ้ 10 แต่ยังรั้งบ๊วยกลุ่มเอเอฟซีตะวันออก ส่วนพิตต์สเบิร์กอยู่อันดับสาม กลุ่มเอเอฟซีเหนือด้วยสถิติชนะ 7 แพ้ 6


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport