"บิ๊กต้น"ปลื้มปิติพบ"ท่านอ้น"คุยแนวทางการจัดรักบี้เวิลด์ซีรีส์

จากการที่ "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม และได้มีโอกาสพบกับ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชนูปถัมภ์ และได้มีการพูดคุยในเรื่องของกีฬารักบี้ทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่ง "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้มีการโพสต์เฟสบุ๊ค Vacharaesorn Vivacharawongse ว่า "ผมชอบกีฬารักบี้ตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว วันนี้ดีใจมากที่ได้พบกับ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชนูปถัมภ์และคณะ รวมถึง พ.ต.ต. ธีรยุทธ บุตรนํ้าเพชร ผู้ที่เคยเป็นโค้ชเก่าสมัยเด็กของผมด้วย อยากจะช่วยกันจัดการแข่งขันรักบี้นานาชาติในประเทศไทย"

ล่าสุด พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการโพสต์เฟสบุ๊ค Kulthon Prachuabmoh ตอบกลับว่า "ได้มีโอกาส เข้าพบ และรับใช้ท่านอ้น อย่างใกล้ชิด ในฐานะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์ เพื่อมอบเสื้อรักบี้ทีมชาติไทย และ มีโอกาสได้พูดคุยกันในฐานะนักรักบี้ด้วยกัน ท่านเล่าให้ฟังสมัยเล่นรักบี้ ตั้งแต่เด็กๆมาถึงอังกฤษและมาเล่นดีเอามากๆสมัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา แต่อเมริกาไม่ค่อยนิยมเลยเลิกเล่นเร็วไปหน่อย"

"เมื่อนักรักบี้คุยกัน ก็เริ่มออกอรรถรสในการสนทนา ยิ่งเมื่อท่านทราบว่า พี่ช้าง พล.ต.ต ธีรยุทธ เป็นโค้ชสมัยเด็กๆก็ดีใจใหญ่ ท่านบอกว่า อิจฉาที่ผมได้มีโอกาสไปดูแมตช์ชิงชนะเลิศ World Cup ที่ฝรั่งเศษ บอกเสียดายที่ All Black แพ้ คุยเรื่องการจัดการแข่งขัน World Series ที่ใหญ่ที่สุดคือ HK 7 series ว่าสนุกอย่างไร"

"แต่ที่สำคัญที่สุดและเป็นเกียรติบวกกับความภาคภูมิใจที่สุดคือ ท่านเป็นกันเองกับพวกเรามากๆ ท่านมีแนวความคิดที่สร้างสรรค์อย่างสุดๆในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องกีฬาและประโยชน์ของประเทศชาติ ผมรู้สึกโชคดี ขึ้นมาทันทีที่เป็นนักกีฬารักบี้ และขอบอกว่านับจากนี้ไปจะเป็นความโชคดีของวงการกีฬารักบี้และพี่น้องนักรักบี้ทั่วประเทศด้วยอย่างแน่นอนครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport