"ท่านอ้น"เข้าพบส.รักบี้ตั้งใจอยากช่วยเหลือวงการกีฬารักบี้

"ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ มีความตั้งใจอยากช่วยวงการกีฬารักบี้ไทย ในการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ

ตามที่ "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ซึ่งการมาครั้งนี้ ถือเป็นการเดินทางกลับไทยเป็นครั้งที่ 2 ในรอบปี โดยท่านอ้นเดินทางมาเป็นการส่วนตัว ตั้งใจร่วมทำกิจกรรมน้อมรำลึกพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และทำกิจกรรมเนื่องในวันพ่อ 5 ธันวาคม รวมถึงเดินทางท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ โดยจะไปแบบเรียบง่าย โดยมีกำหนดการจะอยู่ประเทศไทยนาน 14 วัน หรือประมาณ 2 สัปดาห์นั้น

ล่าสุดนั้นได้มีโอกาสพบกับ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชนูปถัมภ์ และได้มีการพูดคุยในเรื่องของกีฬารักบี้ทั้งในไทยและต่างประเทศ 

โดย "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้มีการโพสต์เฟสบุ๊ค Vacharaesorn Vivacharawongse ว่า "ผมชอบกีฬารักบี้ตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว วันนี้ดีใจมากที่ได้พบกับ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอล แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชนูปถัมภ์และคณะ รวมถึง พ.ต.ต. ธีรยุทธ บุตรนํ้าเพชร ผู้ที่เคยเป็นโค้ชเก่าสมัยเด็กของผมด้วย อยากจะ ช่วยกันจัดการแข่งขันรักบี้นานาชาติในประเทศไทย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport