"เบงกอลส์"พลิกบุกขย้ำ"จากัวร์ส"ช่วงต่อเวลาศึกเอ็นเอฟแอล

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทีมบ๊วยกลุ่มเอเอฟซีเหนือ ที่เป็นรอง 10 แต้มก่อนลงสนาม พลิกล็อกบุกชนะแจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส จ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีใต้ 34-31 คะแนน โดยเอแวน แม็คเฟอร์สันเป็นฮีโร่เตะฟิลด์โกลระยะ 48 หลาเข้าไปในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2566 หรือตรงกับวันอังคาร ตามเวลาประเทศไทย

เอแวน แม็คเฟอร์สันเตะฟิลด์โกลระยะ 48 หลาเข้าไปในช่วงต่อเวลาพิเศษ ช่วยให้ซินซินเนติ เบงกอลส์ทีมบ๊วยกลุ่มเอเอฟซีเหนือ ที่แพ้มาสามนัดติดต่อกัน บุกไปชนะแจ็กสันวิลล์ จากัวร์สจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีใต้ ที่ชนะมาสองนัดรวดไปได้อย่างพลิกล็อก 34-31 คะแนน

ทั้งสองทีมเสมอกัน 14-14 เมื่อจบครึ่งแรก ก่อนที่แจ็กสันวิลล์ที่ได้เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ขว้างไป 2 ทัชดาวน์ จะขึ้นนำ 28-21 เมื่อจบควอเตอร์ที่สาม อย่างไรก็ตาม ลอว์เรนซ์โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ต้องออกสนามไปในช่วงท้ายควอเตอร์ที่สี่ ทำให้เบงกอลส์แซงกลับมานำ 31-28 ก่อนหมดเวลา 2.28 นาที อย่างไรก็ตาม แบรนดอน แม็คมานุสเตะฟิลด์โกลระยะ 40 หลาก่อนหมดเวลา 26 วินาที ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกัน 31-31 ต้องต่อเวลาพิเศษ 

เกมในช่วงต่อเวลาพิศษ จากัวร์สได้บุกก่อนแต่ทำอะไรไม่ได้ ก่อนที่แม็คเฟอร์สันที่เตะฟิลด์โกลไม่เข้าหนึ่งครั้งในเกมนี้ จะเป็นฮีโร่เตะฟิลด์โกลระยะ 48 หลาเข้าไปเมื่อเหลือเวลาอีก 1.45 นาที ส่งผลให้เบงกอลส์ชนะไป 34-31 คะแนน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport