เปตองPEA OPENครั้งที่ 9 คึกคักทีมสมัครชิงชัยล้นหลาม

ศึกเปตอง PEA OPEN ครั้งที่ 9 อีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ใหญ่ส่งท้ายปี 2023 ซึ่งจัดโดย การไฟฟ้าฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ที่สนามเปตอง กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี คึกคัก ทีมสมัครชิงชัยล้นหลามในทั้ง 6 ประเภท โดย กฟภ. เตรียมนำรายได้จากการแข่งขันครั้งนี้จัดซื้ออุปกรณ์เปตองมอบให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารต่อไป

นายกิตติเมศร์ กรพัฒนสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประธานกีฬาเปตอง สมาคมสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) หรือ (PEA) พร้อมด้วย พลตำรวจตรี กัญชล อินทราราม รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน, พลตำรวจตรี จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 และ นาวาอากาศโท สุทธิโรจน์ ประพันธ์พัฒ  ผู้แทนสมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดการแข่งขันเปตอง PEA OPEN ครั้งที่ 9 ประจำปี 2566 ที่สนามเปตอง กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อ 2 ธ.ค.66

นายกิตติเมศร์ กรพัฒนสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประธานกีฬาเปตอง สมาคมสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) เผยว่า การแข่งขันรายการนี้มีขึ้นเพื่อสืบสานพระปณิธานของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในการเผยแพร่ และส่งเสริมกีฬาเปตองให้แพร่หลายในสังคมไทย อีกทั้งเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีให้กับหน่วยงาน กฟภ. ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย

"การแข่งขันครั้งนี้เป็นประเภททีม 2 คน ซึ่งก็มีทีมเข้าร่วมชิงชัยอย่างคึกคักในทั้ง 6 ประเภท ได้แก่ ทีมชาย, ทีมหญิง, ทีมอาวุโส อายุ 55 ปี ขึ้นไป, ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี, ทีมยุวชน อายุไม่เกิน 15 ปี และทีม VIP โดยทีมชนะเลิศจะได้ถ้วยรางวัลผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมเงินบำรุงทีม และรายได้จากการแข่งขันในครั้งนี้ ได้นำไปจัดซื้ออุปกรณ์เปตองมอบให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ต่อไป"

ผอ.ฝ่ายประธานกีฬาเปตองสมาคมสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยังเผยอีกว่า นี่ถือเป็นกิจกรรมที่ดี มีประโยชน์ต่อสังคมและประเทศโดยรวม และสนับสนุนให้ประชาชน เยาวชน ที่สนใจในกีฬาเปตอง ได้แสดงความสามารถ ซึ่งนอกจะส่งผลดีต่อสุขภาพของตนเองแล้ว ยังเป็นการช่วยยกระดับมาตรฐานการเล่นกีฬาประเภทต่างๆ ของประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในฐานะเป็นหน่วยงานที่สนับสนุนและส่งเสริมการแข่งขันกีฬาต่างๆ ซึ่งเป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport