กฟภ.เตรียมระเบิดศึกเปตอง PEA OPEN ครั้งที่ 9ที่ปทุมธานี

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) เตรียมระเบิดศึกเปตอง PEA OPEN ครั้งที่ 9 ประจำปี 2566 ในวันเสาร์ ที่ 2 ธ.ค.นี้ ที่สนามเปตอง กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยล่าสุดเมื่อ 17 พ.ย.66 ที่สำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มีการจัดแถลงความพร้อมอย่างเป็นทางการ

โดยมี นางสาวสุพัตรา พันธ์โสตถี ประธานอนุกรรมการกีฬาเปตอง สมาคมสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานแถลงความพร้อม ร่วมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ ธนานันทกุล รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 รวมถึงนายสุชาติ ดวงทวี ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถเทลคอม ร่วมงาน 

น.ส.สุพัตรา พันธ์โสตถี ประธานอนุกรรมการกีฬาเปตอง สมาคมสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เผยว่า ศึกเปตอง   PEA OPEN ถือจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 ในปี 2566 นั้น กำหนดจะจัดแข่งขันกันในวันเสาร์ ที่ 2 ธ.ค.นี้ ที่สนามเปตอง กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จุดมุ่งหมายของการจัดการแข่งขัน เพื่อสืบสาน

ปณิธานของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในการเผยแพร่กีฬาเปตองให้แพร่หลายในสังคมไทย รายได้จากการจัดกิจกรรม ก็จะถูกนำไปจัดซื้ออุปกรณ์กีฬาเปตองให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศต่อไปด้วย 

น.ส.สุพัตรา พันธ์โสตถี เผยอีกว่า การจัดการแข่งขันศึก PEA OPEN ยังเป็นการประชาสัมพันธ์เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคครบรอบ 63 ปี โดยหนนี้ กำหนดจัดแข่งขันรวม 6 ประเภท ประกอบด้วย 1.ประเภททีม วีไอพี 2 คน ทีมชนะเลิศได้ถ้วยรางวัลผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, 2.ประเภททีมชาย 2 คน ทีมชนะเลิศ ได้ถ้วยรางวัลผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมเงินบำรุงทีม 30,000 บาท, 3.ประเภททีมหญิง 2 คน ทีมชนะเลิศ ได้ถ้วยรางวัลผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท 

4.ประเภททีมอาวุโส 2 คน (อายุ 55 ปีขึ้นไป) ทีมชนะเลิศ ได้ถ้วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมเงิน 10,000 บาท, 5.ทีมเยาวชน 2 คน (อายุไม่เกิน 18 ปี) ทีมชนะเลิศได้ถ้วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท และ6.ประเภททีมยุวชน 2 คน (อายุไม่เกิน 15 ปี) ทีมชนะเลิศได้ถ้วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครแข่งขันได้ที่หน้าสนามแข่งขันในวันแข่งขัน วันเสาร์ ที่ 2 ธ.ค.นี้ โดยจะเปิดให้ยื่นใบสมัคร 07.00 - 09.30 น. และเริ่มแข่งขันตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค PEA Open



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport