อดีตจอมเสิร์ฟดัง"รณพีร์"แฉชวดติดทีมชาติเพราะไม่จ่ายเงิน

"เลม่อน" รณพีร์ (วีระวุฒิ) ณ หนองคาย อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยในตำแหน่งตัวเสิร์ฟ บุตรชายของ "ซันชิโร่" วีรัส ณ หนองคาย อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยระดับตำนานและอดีตผู้ฝึกสอนตะกร้อหญิงทีมชาติไทย ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวว่า ครั้งหนึ่งเคยหลุดจากทีมชาติ เนื่องจากถูกตรวจพบว่าฉี่เป็นสีม่วง แต่กาลเวลาผ่านไปนานนับ 10 ปี ไม่เคยได้โอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกเลย ทั้งๆที่ทำผลงานไม่ได้เป็นรองคนอื่นที่เล่นตำแหน่งเดียวกัน

เจ้าตัวยังร่ายต่อไปอีกว่า "ที่ไม่ติดอาจเป็นเพราะไม่จ่ายเงินให้กับผู้ฝึกสอน ซึ่งตอนที่ติดทีมชาติ ก็จ่ายแต่ไม่มากพอใช่ไหม จนบางคนบอกว่ามันเป็นธุรกิจไปแล้ว"

นอกจากนี้ อดีตหวายทีมชาติชุดเหรียญทองทีมชุดและทีมเดี่ยวชาย ในเอเชียนเกมส์ 2010 ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน เมื่อ 10 ปีก่อน ยังร่ายต่ออีกว่า "ผู้ฝึกสอนตะกร้อทีมชาติไทยที่เป็นทหารสังกัดกองทัพบก เคยหลอกตนและพ่อของตนว่าถ้าอยากกลับมาติดทีมชาติ ต้องลาออกจากกองทัพเรือ แล้วมาเข้าสังกัดกองทัพบก สุดท้ายตนก็ไม่ได้รับโอกาสอีกเช่นเคย"

ทั้งนี้ รณพีร์ ได้ขึ้นโพสต์ดังกล่าวบนหน้าเฟซบุ๊คส่วนตัวประมาณ 1 ชั่วโมง จนมีคนในวงการตะกร้อและแฟนกีฬามาคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นมากมาย ก่อนจะลบโพสต์ทิ้งไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport