"บิ๊กต้อม" ยันตะกร้อยุคใหม่โปร่งใสแล้ว ถามกลับ "โจ้" มีจุดประสงค์อะไร

"บิ๊กต้อม" ธนา ชัยประสิทธิ์ ประมุขหวายไทย ยันแบ่งเงินตะกร้อลงตัวแล้ว แบ่งยันทีมงานจนถึงแม่บ้าน รับเรื่องเก่าคงไปแก้ปัญหาอะไรมากไม่ได้ แต่ยุคของตนจะทำให้ถูกต้องแน่นอน พร้อมถามกลับ "โจ้ หลังเท้า" พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ทำไมไม่คุยกันภายใน ทำแบบนี้มีจุดประสงค์อะไรหรือไม่

หลังจากที่มีข่าวของ "โจ้ หลังเท้า" พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักกีฬาตะกร้อทีมชาติ เป็นตัวแทนของอดีตนักกีฬาทีมชาติยื่นหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ของ ผู้จัดการทีม ,โค้ช ในเรื่องหักเงินอัดฉีดโดยไม่เป็นธรรม ได้มีการยืนเรื่องถึงนายบุญชัย หล่อพิพัฒน์ อุปนายกสมาคมฯ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่บ้านอัมพวัน

ล่าสุด "บิ๊กต้อม" ธนา ชัยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย เผยว่า "ตนมารับตำแหน่งนายกสมาคมฯเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทราบเรื่องแล้วโดยจะส่งให้คณะกรรมการพิจารณาในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องที่ "โจ้" สืบศักดิ์ ได้ยืนเรื่องมานั้นเป็นเรื่องเมื่อ 10 ปีมาแล้ว เป็นเรื่องคณะกรรมการชุดเก่า จะให้ไปจัดการเรื่องเมื่อ 10 ปีที่แล้ว คงช่วยอะไรได้ไม่มาก แต่เรื่องที่เกิดในปัจจุบันยืนยันว่าจะต้องจัดการแน่นอน

"ผมได้บอกกับ "โจ้" ว่าให้มายื่นเรื่องกับ พล.ร.ท.บุญชิต พูลพิทักษ์ เลขาฯสมาคม แต่โจ้ไม่ยอม ไปยื่นเรื่องให้กับนายบุญชัย หล่อพิพัฒน์ อุปนายกสมาคมฯแทน ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ส่วนเรื่องเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ ผมได้คุยกับนักกีฬาแล้วเรื่องเงินรางวัล หลายคนไม่มีปัญหาอะไร เพราะทุกคนตกลงกันแล้วว่าจะแบ่งเงินให้คู่ซ้อม เจ้าหน้าที่ทีม จนถึงแม่บ้าน เพราะทุกคนมองว่ามาถึงจุดนี้ได้เพราะแรงสนับสนุนทุกฝ่าย อย่างรายของ พรชัย เค้าแก้ว ที่เป็นนักกีฬานอกโควตาได้รับส่วนแบ่งตรงนี้ด้วย ทำไมไม่พูดกันบ้าง จึงเกิดความสงสัยว่าทำไม "โจ้" เพิ่งออกมาร้องเรียนตอนนี้

"บิ๊กต้อม" เผยอีกว่า ผมเข้ามาทำงานก็บอกแล้วว่าจะไม่คุยเรื่องเก่าเพราะคงช่วยอะไรมากไม่ได้ แต่เรื่องใหม่จะทำให้ถูกต้อง โจ้เองเป็นคณะกรรมการบริหาร ทำไมไม่บอกกันภายในให้ช่วยกัน ทำแบบนี้มีจุดประสงค์อะไรหรือเปล่า


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport