กกท.หวังตะกร้อเคลียร์ปัญหาหักหัวคิวเงินอัดฉีดให้กระจ่าง

"ดร.ก้อง" ก้องศักด ยอดมณี นายใหญ่กกท. หวังตะกร้อเคลียร์ปมหักหัวคิวเงินอัดฉีดให้กระจ่าง ชี้หากมีกระทำผิดต้องว่าตามกฎหมาย หากที่สุดแล้วเคลียร์กันไม่ได้ กกท.พร้อมยื่นมือเข้ามาแก้ปัญหาให้

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยถึงประเด็นร้อนของสมาคมกีฬาเซปักตะกร้อแห่งประเทศไทย ที่อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย อย่าง "โจ้" สืบศักดิ์ ผันสืบ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อวันอังคาร ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า มีเรื่องการหักหัวคิวเงินรางวัลอัดฉีดของนักกีฬาทีมชาติไทยตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบันว่า หากเรื่องนี้หากมีการสอบสวนข้อเท็จจริงออกมาแล้วพบว่ามีการกระทำผิดกันจริงๆ  ต้องบอกว่าเรื่องนี้ไม่เหมาะสม  และหากตรวจสอบเสร็จสิ้นแล้ว พบว่ามีการกระทำผิดกฎหมาย  จะต้องดำเนินการกับคนที่กระทำผิดตามกฎหมายด้วย

ดร.ก้องศักด ยังเผยอีก ในส่วนของกกท.ในฐานะนายทะเบียน ยังไม่ได้รับหนังสือร้องเรียนในเรื่องดังกล่าวจากทางกลุ่มนักกีฬาผู้เสียหาย แต่ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด จากที่รับทราบคือกลุ่มนักกีฬาที่เสียหายได้มีการยื่นหนังสือร้องเรียนให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงและขอคำชี้แจงข้อเท็จจริงกับคณะทำงานของสมาคมกีฬาเซปักตะกร้อฯชุดใหม่ในเบื้องต้นไปแล้ว 

"ตอนนี้ก็คงต้องให้เวลากับทางคณะกรรมการและคณะทำงานของสมาคมกีฬาเซปักตะกร้อชุดใหม่ได้ทำตรวจสอบเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดถี่ถ้วนอีกครั้ง เพื่อดูหลักฐาน ข้อเท็จจริงต่างๆว่ามีที่มีที่ไปเป็นอย่างไรบ้าง ขณะเดียวกันทางสมาคมกีฬาเซปักตะกร้อต้องเคลียร์ปัญหาต่างๆเหล่านี้ให้เกิดความชัดเจนและยุติธรรม ในส่วนของกกท.ตอนนี้ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนใดๆเข้ามา แต่ถ้ามีการยื่นเข้ามา หรือถ้าสุดท้ายสมาคมไม่สามารถเคลียร์ปัญหาเรื่องนี้ได้ กกท.พร้อมจะเข้าไปช่วยหาทางออกในเรื่องนี้" ดร.ก้อง ทิ้งท้าย

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport