กุนซือทัพยิงปืนพาราไทยมั่นใจ "อนุสรณ์" ป้องแชมป์เอเชียนพาราฯ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ต.ค.66 ล่าสุด น.ส.ปรมาภรณ์ พงษ์เหล่าขำ หัวหน้าผู้ฝึกสอนยิงปืนคนพิการทีมชาติไทย ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า นักกีฬาประสบปัญหาเรื่องสภาพอากาศเล็กน้อย โดยมี 2-3 คน มีอาการเป็นไข้และเจ็บคอ แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นเยอะแล้ว ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปทำการประกอบปืนและอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อเตรียมความพร้อมเรียบร้อยแล้ว ส่วนแผนการฝึกซ้อมก็จะทำความคุ้นชินกับสภาพสนามแข่งขันให้ได้มากที่สุด ก่อนการแข่งขันจริงในวันที่ 23 ต.ค. 2566 นี้

"สำหรับเป้าหมายของทัพยิงปืนในการแข่งขันครั้งนี้ มั่นใจว่า อนุสรณ์ ไชยชำนาญ ที่เป็นแชมป์เก่าจะสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ เพราะหากนับในเอเชียแล้ว อนุสรณ์ ถือว่าเป็นตัวเต็งในรุ่น R9 ไรเฟิล 50 ม. แต่ก็ต้องระวังคู่แข่งอย่างเกาหลีใต้ และยังแอบลุ้นในอีก 3-4 รายการ ที่เมื่อเทียบสถิติแล้วมีโอกาสที่จะผ่านเข้าไปติด 1 ใน 8 ที่จะเข้าไปยิงในรอบชิงชนะเลิศ และมีลุ้นจะคว้าเหรียญติดมือได้เช่นกัน ซึ่งทุกคนจะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญรางวัลให้ได้มากที่สุด" กุนซือยิงปืนพาราไทย กล่าวปิดท้าย

สำหรับผลงานของทีมยิงปืนพาราไทย ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่ประเทศอินโดนีเซีย คว้ามาได้ 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ1 เหรียญทองแดง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport