บอคเซียซ้อมสนามจริงไร้ปัญหา,"วรวุฒิ" ตั้งเป้าป้องแชมป์ทีม-บุคคล

บอคเซียทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมสนามแข่งขันจริงเป็นมื้อแรก ชี้สภาพสนามดีหายห่วง ส่วนนักกีฬามีความพร้อมแบบเต็มที่ ยังมั้นใจทำผลงานได้ตามเป้าแน่นอน

 ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาบอคเซียทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  โดยภายหลังทีมเดินทางถึงสาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2566 ทีมบอคเซียทีมชาติไทย นำโดย วิษณุ ฮวดประดิษฐ์, วัชรพล วงษา, วรวุฒิ แสงอำภา, พรโชค ลาภเย็น ฯลฯ ได้ลงฝึกซ้อมสนามแข่งขันจริงเป็นมื้อแรก ที่สนามหางโจว ยิมเนเซียม  

 "โค้ชแจ่ม" สัมฤทธิ์ คชศิลา หัวหน้าผู้ฝึกสอนกีฬาบอคเซียทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "จากการที่ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงต้องบอกว่าสภาพถือว่าดี ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคแต่อย่างใด  เพราะเจ้าภาพเตรียมการไว้ดีมาก ทำให้เราไม่ต้องกังวล และตอนนี้นักกีฬาทุกคนมีความพร้อมเต็มร้อย ทำให้ในเอเชียนพาราเกมส์ถือว่ามีความพร้อมแบบเต็มที่ เพราะนักกีฬาของเราทุกคนมีการเตรียมทีมและฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง  โดยล่าสุดนักกีฬาเราเพิ่งทำผลงานในการแข่งขันรายการโปโว เดอ วาร์ซิม 2023 เวิลด์ บอคเซีย คัพที่ ประเทศโปรตุเกส ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ทุกคนมีความความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นกับเอเชียนพาราเกมส์หนนี้

 "เป้าหมายคือ 3 เหรียญทอง เท่ากับครั้งที่แล้ว เชื่อมั่นว่าจะทำผลงานได้ตามที่คาดหวังเอาวางไว้อย่างแน่นอน สุดท้ายอยากให้พี่น้องแฟนๆกีฬาชาวไทยช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราในการแข่งขันรายการนี้ด้วยครับ"

 ด้าน "เจมส์" วรวุฒิ แสงอำภา แชมป์เก่าในประเภทบุคคล บีซี 2 และ ทีม บีซี 1-2  เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาผมฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สภาพความพร้อมตอนนี้ถือว่าเต็มร้อย ในครั้งนี้หวังที่ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด โดยอย่างน้อยต้องเขาชิงทั้ง 2 รายการเพื่อคว้าเหรียญรางวัลในเอเชียนพาราเกมส์ให้ได้อีกครั้ง

  สำหรับเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนีเซีย ปี 2018 มีการชิงชัยกัน 7 เหรียญทอง ทัพอัศวินลูกนิ่มไทยครองเจ้าเหรียญทอง ด้วยผลงาน 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง โดย จีน ตามมาเป็นอันดับสอง ด้วยผลงาน 2 เหรียญทอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport