"อลิก้า ชมิดท์"นางฟ้ากรีฑาลุ้นแข่งโอลิมปิก2024

อลิก้า ชมิดท์ นักวิ่งชาวเยอรมนีที่ถูกยกให้เป็นนักกรีฑาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก มั่นใจว่าเธอจะได้ลงแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในปีหน้า หลังจากที่โตเกียวโอลิมปิก 2020 เธอมีชื่อติดทีมแต่ไม่ได้ลงวิ่งเลย

ชมิดท์ กลายเป็นนักกีฬาสาวเนื้อหอม หลังจากที่สื่อหลายๆแห่งยกให้เธอเป็นนักกรีฑาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก โดยเธอมีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมสูงถึง 4.6 ล้านรายและผู้ติดตามทาง TikTok เกือบสองล้านราย

ทั้งนี้ ชมิดท์ วัย 24 ปี ตั้งเป้าที่จะติดทีมกรีฑาของเยอรมนี เพื่อลงแข่งขันในโอลิมปิก 2024 ในประเภทวิ่งผลัด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เธอเคยประสบความสำเร็จในระดับเยาวชน โดยเธอได้เหรียญเงิน วิ่งผลัด 4 x 400 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์ยุโรป ปี 2017 รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีและได้เหรียญทองแดง วิ่งผลัด  4 x 400 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์ยุโรป ปี 2019 รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี

สำหรับความสำเร็จสูงสุดที่ผ่านมาของเธอ คือการติดทีมชาติเยอรมัน ในการแข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก 2020 แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ได้ลงวิ่งเลย ซึ่งล่าสุด ชมิดท์ โพสต์ภาพเธอลงทั้งในอินสตาแกรมและ TikTok เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อม เพื่อลุ้นติดทีมชาติไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในปีหน้าให้ได้


ที่มาของภาพ : getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport