ส่งท้าย "กาญจนบุรีเกมส์" สุดประทับใจส่งไม้ต่อ จันทบุรี จัดกีฬาแห่งชาติปี 67

กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ปิดฉากประทับใจ ส่งไม้ต่อ จ.จันทบุรี เจ้าภาพหนต่อไป จัดการแข่งขันเป็นครั้งที่ 49 ในชื่อการแข่งขัน "จันท์เกมส์" ระหว่างวันที่ 9-19 ธ.ค. 2567 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ในชื่อ "อัญมณีเกมส์" ระหว่าง 15-21 ม.ค.2568

 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ชิงชัย ระหว่างวันที่ 14-29 ส.ค.66 รูดม่านปิดฉากลงแล้ว โดยพิธีปิดการแข่งขันเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ส.ค.66 มีขึ้นที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี (สนามกลีบบัว) โดยได้รับเกียรติจาก นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาเป็นประธานในพิธีปิด โดยมี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย  ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งที่ 49 รวมถึงนักกีฬา เจ้าหน้าที่ รวมถึงประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมรับชมในบรรยากาศสุดคึกคัก 

  สำหรับพิธีปิดการแข่งขัน เริ่มต้นขึ้นด้วยการโชว์ชุดพิเศษ ส่งท้าย "กาญจนบุรีเกมส์" แบบประทับใจผู้มาเยือน ด้วยการแสดงสื่อเรื่องราวให้เห็นถึงพลังของนักกีฬาทุกจังหวัด ความผูกพัน ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และมิตรภาพ ที่เกิดจากการแข่งขันในครั้งนี้ ก่อนขบวยพาเหรดนักกีฬาจะทยอยเดินเข้าสู่สนามตามลำดับภาคของการแข่งขัน โดยขบวนสุดท้ายที่เดินเข้าสู่สนาม คือ ขบวนนักกีฬาจากจ.กาญจนบุรี 

  จากนั้นเป็นพิธีการส่งต่อธงการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ โดย ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ในฐานะประธานกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์"  ทำหน้าที่มอบธงการแข่งขันคืนให้กับ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท. จากนั้นได้ทำการส่งมอบต่อให้กับ นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ประธานกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 "จันท์เกมส์" ขึ้นโบกสะบัด พร้อมทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 "จันท์เกมส์"  กำหนดจัดระหว่างวันที่ 9-19 ธ.ค. 2567 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "อัญมณีเกมส์" ระหว่างวันที่ 15-21 ม.ค.2568 ก่อนที่ไฟในกระถางคบเพลิงซึ่งเป็นสัญญาณของการชิงชัย ที่สว่างขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา จะดับลง ส่งสัญญานปิดฉากการแข่งขัน "กาญจนบุรีเกมส์" อย่างเป็นทางการ



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport