เทควันโดไทยพร้อมลุยศึกยุวชนโลก 2023 ประเดิมวันแรกขึ้นเวที 3 รุ่น

ความเคลื่อนไหวของจอมเตะยุวชนทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกยุวชนชิงแชมป์โลก รายการ ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด คาเด็ต แชมเปี้ยนชิพ 2023 ระหว่างวันที่ 28-31 ส.ค.66 ที่กรุงซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า

ล่าสุดนั้นก่อนการชิงชัย ได้มีการชั่งน้ำหนัก และ วัดส่วนสูงนักกีฬา ที่จะทำการแข่งขัน โดยจอมเตะยุวชน 3 คนที่มีโปรแกรมแข่งวันแรก ประกอบไปด้วย "ปันปัน" ด.ญ.ฉัตรปวีณ์ พรชัยธรรมคุณ รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 148 ซม. หญิง, "แพร" ด.ญ.จิรปรียา ชินราช รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 152 ซม.หญิง และ และ "พีเค" ด.ช.ธีรนัยน์ แต้ตี่ รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 152 ซม.ชาย ผ่านการชั่งน้ำหนักและวัดส่วนสูงตามรุ่นครบทุกคน

ด้านผลการจับสลากแบ่งสาย รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 148 ซม. หญิง มีนักกีฬาทั้งหมด 25 คน "น้องปันปัน" ฉัตรปวีณ์ พรชัยธรรมคุณ ต้องลงเตะตั้งแต่รอบแรก โดยจะเจอกับ เซีย ยี ซวน จากไต้หวัน ส่วน รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 152 ซม.หญิง มีนักกีฬา 31 คน "แพร" จิรปรียา ชินราช ลงเตะรอบแรก พบกับ อิวาน่า ลูโควิช จากเซอร์เบีย และรุ่นส่วนสูงไม่เกิน 152 ซม.ชาย มีนักกีฬา 24 คน "พีเค" ธีรนัยน์ แต้ตี่ ลงแข่งรอบแรกพบกับ อาเหม็ด คามิส จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 

"โค้ชชิต" วิชิต สิทธิกัณฑ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า "สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ถือเป็นงานหนัก ซึ่งนักกีฬาของเราจะต้องลงเตะตั้งแต่รอบแรก กว่าจะถึงชิงทองต้องมี 5 แมตช์ แต่เชื่อมั่นว่าทุกคนจะทำผลงานได้ดี อย่างไรก็ตามฝากแฟนกีฬาชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์จอมเตะยุวชนของเราให้คว้าชัยและนำเหรียญทองกลับประเทศไทยด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport