จอมเตะไทยระเบิดฟอร์ม ประเดิม 6 ทอง เทควันโด โคเรีย โอเพ่น

การแข่งขันเทควันโดรายการใหญ่ "ชุนชอน โคเรีย โอเพ่น อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ แข่งขันระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 โดยรายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ ซึ่งในการแข่งขันในวันแรก มีจอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ผลปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง

สำหรับ 6 เหรียญทอง ได้จาก รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 42 กก.หญิง  "แบม" วรัญญา ตลาดเงิน,  รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 44 กก.หญิง "อิม" พัชรกัญน์ พูลเกิด, รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 45 กก.ชาย "อาร์มี่" วิศวกร ใจชู,  รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 48 กก.ชาย "กองทัพ" สรชัช สวาศรี,  รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 51 กก.ชาย "เติ้ล" พรภวิษย์ โตรื่น และรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 59 กก. "บิว" ธนภูมิ เฟื่องน้อย

ขณะที่ 1 เหรียญเงิน ได้จาก รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 55 กก.หญิง และ 1 เหรียญทองแดง ได้จาก รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 52 กก.หญิง "บัว" ปานบัว โมรมัต ส่วนที่ไม่ได้เหรียญ ได้แก่ รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 55 กก.ชาย "ไม้" นิติพัฒน์ อามาตมนตรี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport