ม.กรุงเทพธนบุรีเท4.4ล้านหนุนทัพปัญญาชนป้องเจ้าทองกีฬาม'หาลัยสมัย4

ม.กรุงเทพธนบุรี มอบเงินสนับสนุน 4.4 ล้านบาท ส่งทัพนักกีฬาปัญญาชน ที่นำโดย "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ลุยกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 -​31 ม.ค.2566 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จ.อุดรธานี ศ.ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีฯ เชื่อมั่นศักยภาพนักกีฬา ดีพอคว้าเจ้าเหรียญทองสมัยที่ 4 ติดต่อกันได้แน่ ด้าน "เทนนิส" พาณิภัค จอมเตะแชมป์โอลิมปิก ประกาศเอาจริง ไม่อ่อนข้อให้ใครในทัวร์นาเมนต์นี้แน่นอน

ศาสตราจารย์ ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานให้โอวาทพร้อมมอบเงินสนับสนุน 4,473,707 บาท ให้กับทัพนักกีฬามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีกว่า 400 คน ที่เตรียมเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 48 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 -31 ม.ค.2566 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จ.อุดรธานี โดยพิธีการจัดขึ้นที่ ม.กรุงเทพธนบุรี เมื่อ 18 ม.ค.66 

ศาสตราจารย์ ดร.บังอร เผยว่า การแข่งขันครั้งนี้สถาบันตั้งเป้าป้องกันแชมป์หรือเจ้าเหรียญทองเป็นครั้งที่ 4 ให้ได้ โดยที่ผ่านมาทางมหาวิทยาลัยได้ให้การส่งเสริมด้านวิชาการ กิจกรรม และกีฬา และวันนี้ก็มีผู้บริหาร ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน พร้อมใจกันที่จะมาร่วมกันส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้ทัพนักกีฬาของสถาบัน คว้าแชมป์สมัยที่ 4 กลับมาให้ได้ ส่วนตัวมั่นใจว่าจะได้แชมป์กลับมาอีก เพราะนักกีฬาทุกคนมีความเพียรพยายาม และขยันฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ซึ่งเมื่อแข่งขันจบกลับมา ทางสถาบันก็จะมอบรางวัลให้กับนักกีฬาทุกคนที่เป็นตัวแทนและเดินทางไปทำหน้าที่ในครั้งนี้เหมือนเช่นทุกๆครั้งที่ผ่านมาด้วย 

ด้าน "เทนนิส" ร.ต.หญิงพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2020 เผยว่า สำหรับการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 ตนและเพื่อนๆนักกีฬาทุกคน ได้รับกำลังใจที่ดีมากๆจากอธิการบดี อาจารย์ และเพื่อนๆนักศึกษาด้วยกัน ขอยืนยันว่าพร้อมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ และนำชัยชนะ เจ้าเหรียญทองสมัยที่ 4 กลับมาให้ได้ 

"ตอนนี้ร่างกายฟิตและพร้อมมากๆและการแข่งขันครั้งนี้ก็ไม่ประมาท ส่วนตัวคิดว่าคู่แข่งทุกๆคนก็จะเล่นเต็มที่อย่างแน่นอน ส่วนหนูก็จะเล่นจะเล่นอย่างเต็มที่เช่นกัน ก็ถือเป็นการอุ่นเครื่องไปในตัวด้วย ส่วนเพื่อนๆที่จะเจอก็เหมือนว่าจะได้รับประสบการณ์จากเรา ก็หวังว่าจะสนุกไปกับการแข่งขันด้วยกัน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport