"พาณิภัค" นำทีมเทควันโดสาธิตทักษะงานวันเด็กปี66ที่เอฟบีที

งาน "วันเด็กเป็นใหญ่" เอฟบีที จัดขึ้นเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 คึกคักสุดๆ เด็กและเยาวชนกว่า 5 พันคน ร่วมกิจกรรมคับคั่ง ที่สวนกีฬากมล บน ถ.สุวินทวงศ์ มนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด ปลื้มผู้ปกครองจูงลูกหลานร่วมกิจกรรมเกมส์และซุ้มกีฬาชนิดต่างๆ พร้อมรับอุปกรณ์กีฬาติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้า ด้าน "โค้ชเช" และ "พาณิภัค" นำทีมจอมเตะร่วมสาธิตทักษะกีฬาเทควันโด สร้างความสนุกคึกคักให้กับงานในปีนี้

บริษัท โรงงานฟุตบอลไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด หรือ เอฟบีที จัดกิจกรรม "วันเด็กเป็นใหญ่" เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปี 2566 และการแข่งจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565 สนามสุดท้าย ที่สนามกีฬากมล เอฟบีที สุวินทวงศ์ เมื่อ 14 ม.ค.66 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิด 

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก กมล โชคไพบูลย์กิจ ประธาน บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของเอฟบีที อาทิ ปวีณา โชคไพบูลย์กิจ รองประธานบริษัท, มนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ กรรมการผู้จัดการ, ศ.พญ.กุลกุญญา โชคไพบูลย์กิจ ผอ.ฝ่ายการเงิน, ธรรมชัย โชคไพบูลย์กิจ ผอ.ฝ่ายการตลาดต่างประเทศ รวมถึง พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วม

สำหรับกิจกรรมเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลา 08.00 น .และคึกคักสุดๆ หลังมีเด็กๆและผู้ปกครองเดินทางมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ร่วมกิจกรรมภายในงาน ซึ่งมีทั้งการสาธิตกีฬากว่า 30 ชนิดให้เด็กๆได้ร่วมสนุกและลองเล่นจริงๆ อาทิ ฟุตซอล, บาสเกตบอล 3x3, เปตอง, แบดมินตัน, ปีนหน้าผา และการแข่งขันจักรยานขาไถชิงแชมป์ประเทศไทย รวมไปถึงคลินิกกีฬาเทโควันโด ซึ่งปีนี้ "โค้ชเช" ชัยชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รวมถึง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นำทีมนักกีฬาเทควันโดทีมชาติทั้งประเภทต่อสู้และร่ายรำ ร่วมสาธิต และสอนทักษะให้กับเด็กๆที่เข้าร่วมการฝึกฝน   

มนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า เอฟบีทีไม่ได้จัดงานวันเด็กมาแล้ว 2 ปี เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างไรก็ตามในปีนี้สถานการณ์เริ่มกลับมาเป็นปกติ จึงจัดงานดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้ง  ซึ่งเอฟบีที ให้ความสำคัญกับเด็ก เยาวชน และอยากปลูกฝัง สร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาให้กับเด็กๆตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ  

"เอฟบีทีจัดงานวันเด็กแห่งชาติมาแล้วกว่า 50 ปี ตั้งแต่สมัยโรงงานยังตั้งอยู่ที่ลาดกระบัง ก่อนย้ายไปยังฉลองกรุง ย่านหนองจอก และหนนี้โยกมาจัดที่สวนกีฬากมล ถนนสุวินทวงศ์  บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ เป็นครั้งแรก เอฟบีทีดีใจและปลื้มใจ ที่ได้เห็นผู้ปกครองพาลูกๆหลานๆ มาร่วมงานและกิจกรรมกีฬาหนนี้กันมากมากเกินกว่าที่ตั้งเป้าเอาไว้ ซึ่งจากประมาณและคาดการณ์มีเด็กๆในพื้นที่มีนบุรี หนองจอก และลาดกระบัง ไม่ต่ำกว่า 5 พันคน เดินทางมาร่วมกิจกรรมกีฬา ซึ่งทุกๆคนที่มาร่วมงาน เราก็แจกอุปกรณ์กีฬา ไม่ว่าจะเป็น ลูกฟุตบอล, ลูกวอลเลย์บอล หรือ ลูกบาสเกตบอล ให้ ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย" นายมนต์ชัย กล่าวทิ้งท้าย



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport