นายกเศรษฐา ให้กำลังใจ เติ้น-ทัศนพล นักแข่งดาวรุ่ง เอฟ 3

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างเยือนอิตาลี เข้าพบและหารือกับผู้บริหาร เอฟ 1 ศึกษาความเป็นไปได้ในการจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งในเมืองไทย พร้อมกันนั้น ยังได้รับเชิญเข้าชมการแข่งขันสนาม เอมิเลีย-โรมันย่า กรังด์ปรีซ์ และแวะไปให้กำลังใจ “เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งดาวรุ่งชาวไทยจากทีม เอไอเอ็กซ์ เรซซิ่ง ที่มีคิวลงแข่งขัน เอฟ 3 แบบติดขอบสนามด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีประเทศไทย ซึ่งอยู่ระหว่างเยือนอิตาลี เข้าพบและหารือกับผู้บริหาร เอฟ 1 ศึกษาความเป็นไปได้ในการจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งในเมืองไทย ที่สนาม ออโตโดรโม่ เอ็นโซ่ เอ ดิโน่ แฟร์รารี่ ในเมืองโบโลญญ่า พร้อมกันนั้นยังได้รับเชิญเข้าชมการแข่งขันสนาม เอมิเลีย-โรมันย่า กรังด์ปรีซ์ และยังแวะไปให้กำลังใจ “เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งดาวรุ่งชาวไทยจากทีม เอไอเอ็กซ์ เรซซิ่ง ที่มีคิวลงแข่งขัน เอฟทรี แบบติดขอบสนามด้วย

สำหรับ "เติ้น" ทัศนพล อยู่ในกลุ่มนักขับที่ลงแข่งขันครั้งแรก หรือ "รุกกี้" ภายใต้ทีม เอไอเอ็กซ์ เรซซิ่ง ร่วมประลองความเร็วกับนักแข่งอีก 29 คน และเคยขึ้นโพเดี้ยมคว้าอันดับ 2 ที่สนาม ดูไบ ออโต้โดม ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาแล้ว


ที่มาของภาพ : ทีมงานนายกรัฐมนตรี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport