เชียร์ไทยให้กึกก้อง!!!"ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว"พร้อมถ่ายทอดสดศึกเจ้าความเร็วเดือดสุดกับโมโตจีพี สแปนิช กรังด์ปรีซ์ 2024 26-28 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เอาใจคอกีฬาความเร็วในรูปแบบ โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 กับความมันไร้ขีดจำกัดของรายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ส่งท้ายเดือน เมษายน ในวันที่ 26-28 นี้ ส่งตรงจากสนาม เฮเรซ เซอร์กิต ประเทศสเปน มาร่วมเชียร์ไทยไปกันกับนักแข่งชาวไทย "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ในรุ่นโมโต 2 และสะใจกับพรีเมียร์คลาส โมโตจีพี ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง SPOTV2 (690)

ศึกเจ้าความเร็วในรูปแบบจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 เปิดฉากฤดูกาล 2024 อย่างดุเดือด เข้มข้นใน 3 เรซแรกของปีนี้  สร้างสีสันเกมที่ดุเดือดของการแย่งแชมป์ทั้ง โมโต 3, โมโต 2 และ โมโต จีพี สำหรับ สนามที่ 4 ของปี  สุดยอดนักบิดชั้นนำของโลก ไปรวมตัวกันที่แดนกระทิงดุ สเปน ซึ่งถือเป็นโฮม เรซ ของบรรดามือระดับโลก ทั้ง 3 รุ่น 

โมโต 2 แฟนๆจะได้เชียร์ไทยไปกับ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยกันแบบยาวๆ ส่วนรุ่นโมโต จีพี ปีนี้ ก็น่าติดตามเป็นพิเศษ เพราะ แชมป์คนล่าสุด ฟรานเชสโก้ บัญญาย่า ชาวอิตาเลียนจากทีมดูคาดิ ถูกท้าทาย และพร้อมโค่นบัลลังก์แชมป์ จากบรรดาคู่ที่มองข้ามไม่ได้ ทั้ง ฮอเก้ มาร์ติน เจ้าของตำแหน่งแชมป์ฤดูกาลล่าสุด ทำคะแนนสะสม นำเป็นอันดับที่ 1 เมื่อผ่านไป 3 เรซ ที่ 80 คะแนน ตามด้วย เดอะ บีสต์ เอเนีย บาสเตียนินี่  จอมดีเดือดชาวอิตาเลียน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องของ เปกโก้ บันญาย่า  มี 59 คะแนน อันดับ 3  มาเวริค บีญาเลส จากสเปน มือ 1 ของทีม อาพริเลีย ที่คว้าแชมป์ในสนามล่าสุด กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์  มี 56 คะแนน ตามด้วยอันดับ 4 เปโดร อคอสต้า ดาวรุ่งชาวสเปน  เป็นรุ๊กกี้ที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากเลื่อนชั้นมาจากจากรุ่นโมโต 2 จากทีมเรดบูล แกสแกส เทคทรี ใน 3 เรซ  เปิดตัวอย่างร้อนแรง เก็บแต้มสะสมไปได้ถึง 54 คะแนน ในขณะที่ แชมป์โลก 2 สมัยล่าสุด บันญาย่า  เครื่องยังไม่ร้อน แต่ก็เกาะติดอยู่ในอันดับ 5 มี 50 คะแนน  ยังมีโอกาสไล่ทันผู้นำ เพราะการแข่งขัน ฤดุกาลนี้ไปแค่ 3 เรซ เท่านั้น

สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ถือว่าเป็น รายการสำคัญที่สุดรายการหนึ่งของการแข่งขันทุกฤดูกาล และรายการนี้ ถือว่าเป็นโฮมเรซของบรรดานักบิดมือพระกาฬของรุ่นโมโต จีพี ที่ต้องการโชว์ผลงานต่อหน้าแฟน ๆ ในบ้านเกิด และมีอันดับโพเดี้ยมเมื่อจบเรซ ไม่ว่าจะเป็น ฮอเก้ มาร์ติน จ่าฝูงของคะแนนสะสม จากทีมพราแม็ก เรซซิ่ง, มาเวริก บีญาเลส, เปโดร อคอสต้า จากทีมเรดบูล แกสแกส เทคทรี, อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จากอาพริเลีย รวมไปถึง มาร์ก มาร์เกซ อดีตแชมป์โลกหลายสมัยที่มีเอฟซี เชียร์ทั่วโลก รวมทั้งที่บ้านเกิด สเปน ฤดูกาลนี้ เริ่มต้นได้ดีกับทีมใหม่ เกรซินี่ เรซซิ่ง  มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับ 8 มี 36 คะแนน จับตาดูว่าศึกแห่งศักดิ์ศรี โมโตจีพี สแปนิช กรังด์ปรีซ์ 2024 ใครจะได้ยืนแป้นสูงสุดบนโพเดียม  

ครบทุกความบันเทิง อัดแน่นด้วยกีฬาชั้นนำระดับโลก สมัคร TrueVisions NOW Gold  ชมได้พร้อมกันสูงสุด 4 จอ และรับชมรายการย้อนหลังได้สูงสุด 7 วันบนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ttid.co/xTgv/TVSNOWGOLDEXT

โปรแกรมถ่ายทอดสด โมโตจีพี สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ถ่ายทอดสดที่เดียวทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง SPOTV2 (690)

26 เม.ย. รอบฝึกซ้อม 1 18.10 น.

27 เม.ย. รอบฝึกซ้อม 2 13.35 น.

27 เม.ย. โมโตจีพี รอบคัดเลือก 15.45 น.

27 เม.ย. โมโต 3/ โมโต 2 รอบคัดเลือก 17.45 น.

27 เม.ย. โมโตจีพี สปรินท์ 19.35 น.

28 เม.ย. โมโต 3/โมโต 2/โมโต จีพี เรซ 15.45


ที่มาของภาพ : truevisions
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport