"ก้อง" ลุยโมโตทูอเมริกาส์ ตั้งเป้าคืนฟอร์มขยับอันดับโลก

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ซึ่งเก็บไปแล้ว 11 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของรุ่นโมโตทู หวังคืนฟอร์มเก็บคะแนนสะสมในสนามที่ 3 ของศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ซึ่งจะมีที่เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-14 เม.ย.นี้ เจ้าตัวเผยร่างกายเริ่มดีขึ้น หลังป่วยระหว่างแข่งสนามก่อน ส่วนการปรับตัวกับทีมและยางใหม่ ก็เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม" ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของตัวเอง ก่อนมีคิวลงบิดในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก 2024 รุ่นโมโตทู สนามที่ 3 ในรายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ที่เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ที่สหรัฐอเมริกา ในสุดสัปดาห์นี้ว่า ในสนามที่ 2 ตนต้องต่อสู้ไปพร้อมกับอาการป่วย แต่ก็พยายามสู้อย่างเต็มที่ และสามารถเก็บคะแนนสะสมจากสนามดังกล่าวมาได้

"ในช่วงเดินทางไปที่โปรตุเกสสนามที่ผ่านมา หลังจากผมลงเครื่อง ก็มีอาการเจ็บคอ ไม่สบาย รู้สึกว่าร่างกายไม่เต็มร้อย มีไข้จนถึงวันแข่งขัน แต่ทีมมีแพทย์ดูแลโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ก็พยายามปรับตัวทำงานร่วมกับทีมและยางใหม่  สนามต่อไปที่จะไปแข่งขันกันที่อเมริกา ตนได้เตรียมความพร้อมของร่างกาย และจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด ฝากพี่น้องกองเชียร์ชาวไทย"

ทั้งนี้ สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทย เจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เก็บไปแล้ว 11 คะแนน รั้งอันดับ 12 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ ของรุ่นโมโตทู หลังผ่านการชิงชัยไป 2 สนาม โดยล่าสุด "ก้อง" ได้ออกเดินทางจากไทยมุ่งหน้าไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมทำศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 3 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-14 เม.ย.นี้ ที่ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ในรายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport