มรดกเพชรขนอาวุธครบมือบดชนะเพชรชัยเมศร์ขาดลอย

มรดกเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี่ อาวุธแน่นกว่าไวกว่าเล่นงานจน เพชรชัยเมศร์ (คิมหล่วย) สจ.โต้งปราจีน เสียขบวน ก่อนที่มรดกเพชรจะเป็นฝ่ายชนะแต้มไปแบบขาดลอย

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ประจำวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. 67 นัดต้อนรับตรุษจีน เวทีมวยรังสิต  คู่เอก เพชรชัยเมศร์ สจ. โต้งปราจีน (แดง) พบ มรดกเพชร มวยเด็ด789 คู่นี้เป็นมวยรุ่นใหญ่ เตะต่อยแรงทั้งคู่ โดยเพชรชัยเมศร์ มวยร้อยเอ็ด ชื่อเดิมคือ คิมหล่วย ส่วนมรดกเพชรพื้นเพอยู่บุรีรัมย์ หมดยกแรก เพชรชัยเมศร์ต่อ 10-9  

ยก 2 เริ่มเกมไม่ทันไรมรดกเพชรได้จังหวะถีบหน้ายัดปากจนเพชรชัยเมศร์ออกอาการช่วงที่เหลือต่างฝ่ายต่างแลกเตะเข่า มีหมัดสลับแบบหวังผล แต่มรดกเพชรทำได้ดีกว่า หมดยกมรดกเพชรพลิกต่อ 2-1

ยก 3 มรดกเพชรโดนขวาบวกเกมพลิกอีก เพชรชัยเมศร์พยายามเร่งเกมแต่มรดกเพชรไวกว่า คอยตอบโต้แข้งเข่า ท่ามกลางเสียงเชียร์ เพชรชัยเมศร์เริ่มช้า อาวุธเริ่มเป็นรองทันที หมดยกมรดกเพชรต่อ 3-1 

ยก 4 เพชรชัยเมศร์ลุยเหมือนเดิม พยายามออกซ้ายแต่มรดกเพชรยังไม่พลาด คอยดักโต้และคุมเกมไว้ได้หมด จนกองเชียร์ลุ้นไม่ขึ้น หมดยกมรดกเพชรต่อไกล 80-1  ยกสุดท้าย ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยได้ แค่เพชรชัยเมศร์ก็ไม่อาจสร้างอันตรายได้เลย ครบยกไม่มีปัญหา มรดกเพชรเป็นฝ่ายชนะคะแนนขาดลอย 

คู่รอง  แวววาว ว.กลิ่นปทุม พบกับ รุ่งวิทยา ลูกเจ้าแม่ไทรทอง เป็นชาวบุรีรัมย์ด้วยกันทั้งคู่ สำหรับแวววาวเป็นอดีตแชมป์ ครบยกแวววาวเป็นฝ่ายชนะไปแบบขาดลอยสวยงาม ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ ยอดฟ้า ศิษย์วัดสระแก้ว ชนะคะแนน เสือสั่งซ้าย เกียรติธงยศ, ฤทธิพันธ์ พันธ์ดักษ์รัตนบุรี ได้นับ 8 ตั้งแต่ยกแรกจนเป็นต่อถึง 20-1 ทว่าเบียดไปแล้วต้านความใหญ่ไม่ได้ ก่อนแพ้คะแนน ซุปเปอร์บอย ต.สุรัตน์ ไปแบบพลิกล็อก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport