"เด่นภูไท" ปล้ำตีออกอาวุธจะแจ้งเฮแต้มเข้าวินคู่เอกมวยไทยพลังใหม่

เพชรมรกต โหน่งบางทราย มวยจังหวะฝีมือดีขึ้นมาเจอกับ เด่นภูไท หยกขาวแสนชัยยิม โดยเพชรมรกตเป็นฝ่ายคุมเกมได้ แต่มาพลาดโดนแข้งเข้าก้านคอในยก 2 มีอาการไม่ดี ก่อนที่เด่นภูไทจะเน้นปล้ำตีทำได้จะแจ้งกว่า แม้ว่าเพชรมรกตจะมาเร่งวางแข้งเอาคืนได้เน้นๆ แต่ไม่ทัน ครบยก เด่นภูไท ชนะคะแนนคู่เอกในศึกมวยไทยพลังใหม่

การแข่งขันมวยไทย ศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่ เวทีราชดำเนิน เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 คู่เอก เพชรมรกต โหน่งบางทราย พบกับ เด่นภูไท หยกขาวแสนชัยยิม พิกัด 135 ปอนด์ เรทเปิด เพชรมรกตต่อ 5-3 กรรมการผู้ห้าม จิรศิลป์ ศิระรัตน์สกุล

ยกแรก เด่นภูไทช่วงยาวกว่าเล็กน้อย มีแทงหน้าขาแลกกับเพชรมรกต ใส่กันเจ็บๆ ตั้งแต่ยกแรก เพชรมรกตมีแข้งซ้ายมีหมัดตามทำแล้ววนออกข้าง เด่นภูไท หวดขวาเอาคืน หมดยก เพชรมรกต ต่อ 3-2

ยก 2 เด่นภูไทยังเดินเข้าหาแต่ถูกเพชรมรกตดักวางแข้งก่อนล็อกวงในตีเข่า จังหวะแข้งของเด่นภูไทหวดแข้งขวาเข้าก้านคอของเพชรมรกตมีอาการเซถลา เด่นภูไทไม่รอช้าติดตามผลงานแต่ถูกเพชรมรกตกอดรัดเอาไว้ เพชรมรกตเริ่มฟื้นตัวยกการ์ดสูงขึ้น เด่นภูไทเน้นวงในปล้ำตีอีก เพชรมรกตต้องชกเกมรับ หมดยก เด่นภูไทยต่อ 5-4

ยก 3 เด่นภูไทไม่รอช้ายกนี้ออกมาลุยเข่าปล้ำตีทันที เพชรมรกตดันออกก่อนที่จะอาศัยจังหวะฝีมือเขี่ยขาล่างเด่นภูไท เสียจังหวะล้มลง เด่นภูไทวงในยังแข็งแกร่งดุดันมีศอกสลับอีกต่างหาก เพชรมรกตชกเกมรับวางแข้งแล้วตั้งกำแพงหน้า เด่นภูไทแทงสวน มีหมัดตาม เกมหันมาชิงจังหวะสู้กันอีก เด่นภูไทยังเน้นแข้งขวามีเข่าตาม หมดยก เด่นภูไทต่อ 7-2

ยก 4 เด่นภูไทยังเน้นเข้าเหมือนเดิมออกมาฟัดทันที เพชรมรกตถอยวนสาดแข้งซ้ายสกัดไม่เป็นเป้านิ่ง ทำแล้ววนออกข้าง ไม่ยอมให้เด่นภูไทจับได้ง่ายๆ เด่นภูไทเข้าไม่ถึงโดนแข้งโดนถีบกระเด็น เพชรมรกตแข้งซ้ายออกได้เน้นขึ้นกว่าเดิม เด่นภูไทพุ่งเข้าหาปล้ำตีทำได้แต่ไม่ต่อเนื่อง เพชรมรกตหวดแข้งซ้ายได้อีก หมดยก เด่นภูไท ต่อถึง 20-1

ยกสุดท้าย เพชรมรกตยกนี้ต้องออกมาเดินใช้เหลี่ยมฝีมือเตะตัดล่างเด่นภูไทล้มลงไป ขึ้นมาได้เด่นภูไทชกเกมตั้งรับวงในมีปล้ำตี เพชรมรกตเร่งเครื่องขยับๆมีแข้งซ้ายสลับขวา เด่นภูไทใช้การกอดรัดถ่วงเวลาเอาไว้ เพชรมรกตเตะไม่เข้าอีกต่างหาก เด่นภูไทเต้นคุมเกม เพชรมรกตหันมาเน้นหมัดต่อยได้เสียวแต่ไม่ทันเวลา ครบยกเด่นภูไท ชนะคะแนน

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ เกียรติศักดิ์ พยัคฆ์กันทร ชนะคะแนน เสาร์ห้า ท่าแซะยาสัตว์ , เสือขาว ส.นฤมล แพ้น็อก จรัสชัย ป.ปัญญาวัฒน์ ยก 3, สองฝั่งโขง เอฟเอ.กรุ๊ป ชนะน็อก โมฮ็อก เงาะบางกะปิ ยก 4



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport