"หนึ่ง เอราวัณ" คุมเกม 5 ยกต้อนแต้มชนะขุนสยามสุดเดือด

หนึ่ง เอราวัณ ขยันและแกร่งกว่า แถมสับจน ขุนสยาม ไฟเตอร์มวยไทย แตกเลือดไหล อีกก่อนที่หนึ่งจะเป็นฝ่ายชนะแต้มไปแบบตื่นเต้น ในการพบกันเป็นคู่เอก

ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง  ประจำวันอังคารที่ 6 ก.พ.2567 ที่เวทีมวยรังสิต คู่เอก ขุนสยาม มวยสกลนคร เจอกับ หนึ่ง เอราวัณ พิกัด 123 ปอนด์ สำหรับหนึ่งอยู่ จ.ปัตตานี  เกมการชกในช่วง 2 ยกแรกยังไม่มีอะไรมาก แลกแข้งและเข่า กันอย่างตื่นเต้น แต่หนึ่ง ได้ขยันและแกร่งกว่า หมดยก 2 หนึ่งต่อ 7-4

ยก 3 เกมพลิกเพราะขุนสยาม เริ่มทำได้ หนึ่งพยายามยุบแต่อาวุธ เป็นรอง ช่วงที่เหลือ ขุนสยาม ยังทำได้เนียนตาหมดยก ขุนสยามต่อ5-4 ยก 4 หนึ่ง ไม่ท้อแท้ ใช้ความขยันผสมความแกร่ง วัดสู้จนราคาปั่นป่วน ก่อนที่โอกาสจะเป็นของ หนึ่ง ที่ฟันศอก จนขุนสยาม แตกเลือดไหล จากนั้นหนึ่งใช้ความขยันลุยอัดจะแจ้ง จนเกมเป็นของ หนึ่ง เห็นๆหมดยก หนึ่งต่อ 20-1 

ยกสุดท้าย ขุนสยาม พยายามพลิกเกม แต่หนึ่ง คุมสถานการไว้ได้หมด ครบยกไม่มีปัญหาหนึ่ง ชนะแต้มอย่างขาดลอย 

คู่รอง เพชรส่องแสง เพชรเจริญวิทย์พบกับ เพชรบึงกาฬ ร.ร.กีฬาโคราช เจอกันพิกัด 117 ปอนด์ โดยเพชรส่องแสงเคยชนะมาหนหนึ่ง ครบยก เพชรบึงกาฬ ชนะแต้มแก้มือสำเร็จ  ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ แสนซนเล็ก สิงห์ศรราม ชนะน็อก ยก 3 ชยพล นำจิ้มดาบรันสาคาม, นำเจริญ บุญลานนามวยไทย เสมอกับ เจมส์ศักดิ์ ทีเด็ด 99


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport