เคาะแล้ว! ศึกดวลกำปั้น ปาเกียว-บัวขาวเปิดขายบัตร 8 ก.พ.นี้

"แมนนี่ ปาเกียว" กับ "บัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมจำหน่ายบัตรวันแรก วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น.ผ่าน ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เป็นต้นไป

ความคืบหน้าศึกดวลกำปั้นไฟต์หยุดโลกของสองนักชกในตำนานระดับโลก "แมนนี่ ปาเกียว" กับ "บัวขาว บัญชาเมฆ  "THE MATCH OF LEGEND" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 เมษายน น2567 ที่ ณ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ก่อนหน้านี้ฝ่ายจัด วินิจ เลิศรัตนชัย ได้เปิดตัวเข็มขัดแชมป์ ที่สภามวยโลก (WBC) ได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแมตช์นี้  "THE MATCH OF LEGEND" 

สำหรับการแข่งขันไฟต์หยุดโลกแมตช์นี้ มิได้มีเพียงแต่ ปาเกียว กับ บัวขาว ที่ถือเป็นมวยคู่เอก แต่ยังมีมวยคู่อื่นๆ  มาร่วมสร้างสีสันในศึกครั้งนี้ด้วย และเพื่อให้ศึกดวลกำปั้นไฟต์หยุดโลก มีความกระจ่าง ชัดเจน เกี่ยวกับรายละเอียดการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาบัตร  ช่องทางการจำหน่ายบัตร 

โดยนายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ผู้สานฝันเนรมิตไฟต์หยุดโลก จึงจัดงาน "Exclusive Interview" เกี่ยวกับ  "THE MATCH OF LEGEND" ขึ้นในวันจันทร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567  ที่ STB Training Academy พระราม 9 เวลา 14.00 น.  พร้อมกับเปิดตัวเข็มขัดแชมป์ "Legends Belt" เส้นจริงให้ได้ชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย พร้อมประกาศการเเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น.ผ่านทาง THAITICKETMAJOR เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport