เด่นตั้งแต่ยกแรก!ชายโทนโชว์ฟอร์มเฉิดฉายส่ง "เก่งสยาม" ร่วงยก 3

ชายโทน ว.อุรชา ไม่เหนื่อยแรง เมื่อ สับศอกซ้ายจน เก่งสยาม ไฟเตอร์มวยไทย ทรุดลงไปให้กรรมการนับในยกที่ 2 ก่อนไปไม่รอด เมื่อโดนศอกที่เดิมจนกองไปกอง ในยกที่ 3

ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง วันอังคารที่ 23 ม.ค.2567 ที่เวทีมวยรังสิต  คู่เอก ชายโทน มาจากอุบล ส่วนเก่งสยาม อยู่ ร้อยเอ็ด หมดยกแรก ชายโทนชื่อชั้น ดีกว่า เป็นต่อ 2-1 ยก 2 รูปร่างสูสีแต่ ชายโทนถนัดซ้าย ออกแข้งคุมจังหวะไปเรื่อย เก่งสยาม พยายามแลกสู้ แต่ปลายยกมาพลาดท่าจนได้ เมื่อโดน สับศอกซ้าย จนทรุดลงไปกองให้กรรมการ นับ 8 ท่ามกลางความตกตะลึงพึงเพิ่ด หมดยกชายโทนต่อ 15-1 

ยก 3 เก่งสยาม พยายามจะเอาคืนแต่แล้วก็พลาดท่าจนได้ ชายโทนคุมจังหวะแลกไปเรื่อย ก่อนสับศอกใส่จน เก่งสยาม ลงไปนอนกอง ไม่ลุกขึ้นมาสู้ต่อ กรรมการจึงยุติการชก แล้วชูมือให้ชายโทน เป็นฝ่ายชนะทีเคโอ ในยกที่ 3 ชายโทนสร้างฟอร์มที่โดดเด่นมาก

คู่รอง นิเชาว์ นุ้ยสี่มุมเมือง พบกับ ยอดขุนศึก พยัพคำพันธิ์ เจอกันพิกัด 133 ปอนด์ ครบยกไร้ปัญหา ยอดขุนศึกชนะแต้มขาดลอยม้วนเดียวจบ สำหรับผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ ขวัญใจ โอโกงหรา ชนะน็อก ยอดศรทนงค์ รถสวยจ่าเจตสายพริ้ว ยก 3 , เพชรเอเชีย ชลบุรีอาร์ตมวยไทยยิม แลกอาวุธสุขกับ รักดินแดง ทีเด็ด99 อยู่ดีๆ ก่อนที่จะเกิดปัญหา เมื่อแลกกันได้เพียง 3 ยก 

ทางด้าน เพชรเอเชีย ลงไปนอนกองไม่ยอมลุกสู้ต่อ ท่ามกลางความตกตะลึง ทั่งทั้งสนาม ก่อนที่กรรมการจะยุติการชกชั่วคราวแล้วให้กรรมการเข้ามาตรวจเช็ค ในระบบวีเออาร์เพื่อความรอบคอบชัดเจน ผลการตรวจเช็คของกรรมการ ก่อนลงมติพร้อมตัดสินให้ รักดินแดง เป็นฝ่ายชนะทีเคโอ ในยกที่3 เนื่องจากเห็นว่า ไม่มีการฟาวล์เกิดขึ้นในขนะที่เพชรเอเชีย ไม่โดนอาวุธอะไรแต่ทิ้งตัว ไม่ยอมมาสู้เอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport