เลือดอาบหน้า! ยอดธงพลิกชนะแต้มปาฏิหาริย์สุดเดือด

ยอดธง สจ.โต้งปราจีน เปิดศึกไฟท์ที่ 4 เจอกับ ปาฏิหาริย์ ภ. หลักบุญ ที่แพ้ชนะเสมอกันมาคนละครั้ง ก่อนที่ ยอดธง จะอาศัยเสียบแข้งแทงเข่าได้อย่างจะแจ้ง แม้ว่าจะมีแผลแตกแต่ไม่ใช่ปัญหา ก่อนที่ยอดธง จะเร่งเกมจากที่เป็นรอง 4-1 ฝ่ายพลิกชนะแต้มไปขาดลอย สะใจสร้างสถิติชนะ 2 แพ้1 เสมอ 1

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ประจำวันที่ 19 มกราคม 2567 ที่เวทีมวยรังสิต เจอกันพิกัด  129 ปอนด์  หมดยกแรก ยอดธงดูสูงยาวกว่าเล็กน้อย ต่อ 2-1 ยก 2 ยอดธงวางแข้งขวา ปาฏิหาริย์มวยอุบล ออกซ้ายแลกกัน มีหมัดสลับบางครั้งด้วย เกมเรื่อยๆ หมดยกยอดธงต่อ 5-2 

ยก 3  แลกวงในกันสร้างเกมเร้าใจมาก ปาฏิหาริย์มีศอกด้วยแต่ยังไม่มีใครพลาด ยอดธง ตั้งใจมากแลกไม่ยอมลดละ ท่ามกลางเสียงเชียร์ รุปเกมสูสีกัน หมดยกยอดธงต่อ 7-4

ยก 4 เลือดขึ้นหน้าเมื่อปาฏิหาริย์ รุกไล่ฟันศอกใส่ จนยอดธงแตก  แต่ยอดธง ไม่สนใจหาจังหวะ โต้แข้งเสียบเข่าอย่างระทึก ปาฏิหาย์บ้าเลือดไล่อัดจนพลิกเกมได้  จนเป็นต่อถึง 4-1 แต่ช่วงท้ายยอดธง ไม่สนใจเดินเสียบ เข่าเอาคืน จนปาฏิหาริย์ อ่อนระโหย ทำเอากองเชียร์ได้เฮลั่น ช่วงที่เหลือ ยอดธง เลือกเอาคืน จนดูได้เปรียบ หมดยกยอดธงต่อขาด 

ยกสุดท้าย  ปาฏิหาริย์  พยายามอย่างเต็มที่ แต่ยอดธงคุมสถานการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ครบยกไม่มีปัญหา ยอดธงพลิกชนะแต้มสนุก เลือดอาบหน้า สร้างสถิติ ชนะ 2 แพ้ 1 เสมอ 1 ในการพบกัน 4 ไฟต์

คู่รอง  ปืนใหญ่ ภ.หลักบุญ พบ นิโรจน์ ว.บุญมีฤทธิ์ เจอกันพิกัด 120 ปอนด์ ปืนใหญ่ เป็นชาวหนองบัวลำภู ส่วน นิโรจน์ มาจากพัทลุง กรรมการผู้ห้าม ดอนชัย ธาทิ ผลปรากฎว่า  ปืนใหญ่ ชนะแต้มขาดลอยม้วนเดียวจบ

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ปลายฟ้า ก๋วยบางคอแหลม พลาดท่าโดนแข้งทรุดนับ 8 พอลุกขึ้นมาไปไม่รอดก่อนโดน ซุปเปอร์บอล ต.สุรัตน์ ลุยถล่มทั้งหมัดแข้งแบบชุดใหญ่ก่อนที่ ซุปเปอร์บอล จะเป็นฝ่ายชนะน็อก ในยกที่ 3, จตุรัส ทรัพย์ปรีดา สับศอกเปรี้ยงเดียวเอาชนะน็อก เพชรรุ่งแสน โอ้โหมอเตอร์ ยกที่ 4


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport