"ศรีสะเกษ" โชว์ทะเบียนสมรสแฟนสาวคนใหม่ ตั้งเป้ากลับมาเป็นแชมป์โลกให้ได้

ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อปรากฎภาพ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชื่อดัง โชว์ภาพทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อว่า "น้องแนน" โดยมี "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยเผยสาเหตุที่ "เจ้าแหลม" เลิกกับ "น้องจ." ภรรยาเก่า

ช้ำรักอีกแล้วสำหรับ "จ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชื่อดัง หลังจากที่ได้แต่งงานกับ "น้องจ." ชาวชุมพร เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในที่สุดต้องมีอันเลิกรากันจนได้  เรื่องนี้ "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของเจ้าแหลมได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "เจ้าแหลมโชคร้ายที่ต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้โดยเฉพาะผู้หญิงที่ชื่อ จ. โดยกว่าที่เจ้าแหลมจะรู้ความจริงก็แทบหมดตัว

ผู้หญิงคนนี้จริงๆแล้วมีครอบครัวอยู่ก่อนและยังไม่ได้เลิกกับสามีที่เป็นข้าราชการ ตอนที่คลอดลูกไม่ยอมให้มีการตรวจดีเอ็นเอ และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลของ "เจ้าแหลม" ตนยอมรับว่า "แหลม" รักผู้หญิงคนนี้มากยอมทุกอย่างเงินที่ได้มาเข้าบัญชีของฝ่ายหญิงจนตอนนี้ถูกถอนเกลี้ยงบัญชีกว่า 20 ล้านบาท เหลือเพียงรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เพียงคันเดียวที่สปอนเซอร์ให้มา

"เจอแบบนี้จะให้เรียกว่าอย่างไรดี คนที่ชุมพรรู้ดีว่าผู้หญิงคนนี้เป็นอย่างไร ผมได้หารือกับทีมกฎหมายที่จะฟ้องร้องเรียกทรัพย์สินกลับคืน แหลมเหมือนคนตาบอดในช่วงนั้น ตอนนี้ตาสว่างแล้ว ได้พบกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อ "น้องแนน" แม้จะเคยมีสามีแล้วแต่เลิกกันแล้ว  ได้มีการจดทะเบียนสมรสกับ "เจ้าแหลม" ที่นนทบุรี เรียบร้อยแล้ว และเป็นกำลังใจที่ดีในการช่วยให้เจ้าแหลมมุ่งมั่นในการชกมวยอีกครั้ง" 

"เสี่ยฮุย" ยังเผยอีกว่าตอนนี้เจ้าแหลมเหมือนเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยได้เข้าค่ายทำร่างกายมาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้เขายังเป็นรองแชมป์โลกอันดับ3 รุ่น ซูเปอร์ฟลายเวต115 ปอนด์ของ สภามวยโลก (WBC)แม้จะวัย 36ปี ก็ยังถือว่ามีโอกาสได้ชิงแชมป์โลกเช่นกัน แต่ต้องอุ่นเครื่องจนมีความมั่นใจมากกว่าเดิมเสียก่อน  ตนยังเชื่อว่าถ้าเขาตั้งใจจริงแล้วก็มีโอกาสจะกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง  ซึ่งคาดว่าปลายเดือนกุมภาพันธ์จะมีการอุ่นเครื่องให้แฟนมวยได้ชมกัน   

 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport