เกือบไม่รอด! "เสือแบล็ค" เปิดปัจจัยปิดจ๊อบไม่ได้ในยก2-เผยโอกาสเจอ แฮ็คเกอร์ตี้

เสือแบล็ค ท.พราน 49 ยอมรับเกือบเอาตัวไม่รอด ก่อนจบไฟต์ที่เอาชนะคะแนน สเตฟาน โคโรดี นักชกจากประเทศไอร์แลนด์ ประเดิมชัยชนะในศึก ONE Fight Night 18 ณ สนามเวทีมวยลึมพินี เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา

เสือแบล็ค ท.พราน 49 เพิ่งประเดิมชัยชนะในศึก ONE Fight Night 18 ได้เป็นครั้งแรก หลังพลิกนรกกลับมาเอาชนะคะแนน สเตฟาน โคโรดี นักชกจากประเทศไอร์แลนด์ ไปแบบสุดระทึก โดยแม้จะโดนนับไปก่อนในยกที่ 2 แต่เจ้าตัวก็สามารถแต่ก็สามารถฟันศอกได้นับคืนถึง 2 นับ

เสือแบล็ค กล่าวหลังจบไฟต์ว่า "วันนี้เป็นการขึ้นชก one fight night เป็นครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นมาก ซึ่งทำให้หลังจากชั่งน้ำหนักเสร็จกินอะไรไม่ได้ และส่งผลให้สภาพร่างกายไม่ฟื้น ส่วนจังหวะที่ผมโดนนับไปพยายามตั้งสติให้ตัวเองกลับมาให้ได้  ซึ่งเป็นการโดนหมัดตรงจากคู่ต่อสู้และเป็นจุดบกพร่องที่ต้องนำไปแก้ไข"

"วันนี้เป็นการชกที่เหนื่อยมากเพราะมีความตื่นเต้น ส่วนการเปลี่ยนเวลามาต่อยตอนเช้ามันส่งผลต่อการชกมากเพราะปรับตัวไม่ทัน ซึ่งทำให้ในยกที่ 2 ผมหมดแรงและปิดเกมไม่ได้"

เมื่อถูกถามว่าพิกัดที่ชกอยู่ในพิกัด 145 ปอนด์ คิดว่าอยากชกกับใครมากที่สุด และ โจนาธาน แฮ็คเกอร์ตี้ เจ้าของแชมป์ในพิกัดนี้มีความเป็นไปได้มั้ย "สำหรับผมใครก็ได้ แฮ็คเกอร์ตี้ เป็นนักชกที่เก่งมากเป็นทั้งแชมป์มวยไทยและคิ๊กบ็อกซิ่ง ผมจะพยายามไต่เต้าแรงกิ้งพยายามพัฒนาขึ้นไปให้ได้เรื่อยๆ"


ที่มาของภาพ : One
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport