"ก้องชัย" ฟอร์มสดทาบ "คมเพชร" ขึ้นป้ายคู่เอกศึก ONE L32

"ก้องชัย" ฟอร์มสดทาบ "คมเพชร" ขึ้นป้ายคู่เอกศึก ONE L32
"ก้องชัย ไฉนดอนเมือง" ฟอร์มสดยังไม่เคยแพ้ใครในสังเวียน วัน ลุมพินี ได้โอกาสทาบชั้น "คมเพชร แฟร์เท็กซ์" ขึ้นป้ายคู่เอก "ONE L 32" วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566 ส่วน "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" อดีตยอดมวยคิกบ็อกซิ่ง กลับมาท้าทายขีดความสามารถตัวเองอีกครั้ง หลัง 2 ครั้งหลังชกกติมวยไทย แม้ชนะแต่ยังไม่พอใจเท่าที่ควร โดยจะเจอกับ "โมฮัมหมัด เซียซารานี"

"วัน ลุมพินี" ภายใต้การบริหารงานของ "วัน แชมเปี้ยนชิพ" รายการมวยและศิลปะการต่อสู้อันดับหนึ่งของโลกตั้งแต่นัดแรกจนปัจจุบัน เข้าถึงผู้ชมมากที่สุดทุกนัดกว่า 180 ประเทศ มีผู้ติดตามกว่า 75 ล้านแอคเคาน์ นัดต่อไป เป็น "ONE L 32"(ครั้งที่ 32) วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566 "บิ๊กบอส" ชาตรี ศิษย์ยอดธง ยังเป็นผู้ให้ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด เพื่อชีวิตนักมวยดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเงินโบนัสขั้นต่ำ 3.5 แสนบาท (ไม่รวมค่าตัว) หรือการได้เซ็นสัญญามูลค่า 3.5 ล้านบาท กับ วัน แชมเปี้ยนชิพ และแน่นอนที่สุดเป็นระบบนิเวศใหม่ ทำให้ผู้เกี่ยวข้องดีขึ้นทั้งระบบ ทั้งรายได้ และ การยอมรับ

สำหรับคู่เอก "คมเพชร แฟร์เท็กซ์" มวยขวาเหลี่ยมดี วัย 23 ปี จากเมืองย่าโมโคราช เจองานยากรับอาสาสกัดทางดัง "ก้องชัย ไฉนดอนเมือง" มวยซ้ายหนักถึงใจ วัย 20 ปี จากบุรีรัมย์ ที่กำลังทำผลงานโดดเด่นไม่แพ้ใครมา 4 ไฟต์ติดต่อกัน โดยพร้อมสู้กันกติกามวยไทยรุ่นสตรอว์เวต 125 ป.

ขณะที่คู่รอง "เดอะคิลเลอร์คิด" สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง อดีตยอดมวยคิกบ็อกซิ่ง วัย 33 ปี จากบุรีรัมย์ เปิดโอกาสให้ตัวเองโดยชกกติกามวยไทยอีกครั้ง เจอกับ "โมฮัมหมัด เซียซารานี" มวยอิหร่าน วัย 21 ปี ชกในวัน ลุมพินี 3 ไฟต์ ชนะรวด ที่สำคัญล่าสุดปราบ สะท้านฟ้า ศิษย์สองพี่น้อง ไปแบบราบคาบ คู่นี้จะเจอกันรุ่นเฟเธอร์เวต 155 ป. ส่วนเทพทักษิณ ศ.ศรสิงห์ จำเป็นต้องถอนชก เพราะคู่ชกของเขา ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว ป่วยกะทันหัน

โดยช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา นักมวยผ่านการวัดค่าน้ำและชั่งน้ำหนักเรียบร้อย รวม 11 คู่ พร้อมบู๊เอาใจแฟน โดยแฟนกีฬาสามารถชมสดพร้อมกันได้ทาง ช่อง 7 เวลา 20.30 – 23.30 น. จากเวทีมวยลุมพินี และชมสดได้ทางเพจ ONE Championship Thailand เริ่มแข่งขันคู่แรก 19.30 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport