"เจริญสุข"ฮึดสู้แบบเลือดอาบหน้าพลิกเฮแต้มคู่เอกมวยมันสนั่นเมือง

เจริญสุข ส.จ.โต้งปราจีน โชว์ฟอร์มสมเป็นแรมโบ้จากเมืองเหนือ เมื่อยกต้นๆโดนศอกแตกจนตกเป็นรองถึง 5-2 แต่ช่วงที่เหลือลุยบดขยี้จน อนุวัฒน์ วี.เค.เขาใหญ่ แผ่วออกอาการ ก่อนที่เจริญสุขจะเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบเลือดอาบหน้า ประทับใจแฟนมวย ในการพบกันเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกมวยมันสนั่นเมือง

การแข่งขันมวยไทย ศึกมวยมันสนั่นเมือง วันอังคารที่ 9 ม.ค.67 ณ เวทีมวยรังสิต คู่เอกนำรายการเป็นการพบกันระหว่าง เจริญสุข ส.จ.โต้งปราจีน ปะทะ อนุวัฒน์ วี.เค.เขาใหญ่ หมดยกแรก เจริญสุข มวยพันธ์แกร่งจากเมืองเหนือเป็นต่อ 7-4 ยก 2 อนุวัฒน์ได้เปรียบความเก๋า คอยดักวางแข้งซ้ายไม่ยอมให้ เจริญสุข ทำอะไรได้ถนัด แต่เจริญสุขไม่สนใจเดินเตะต่อยไปเรื่อย แล้วคุมเกมไว้ เกมยกนี้ เป็นของเจริญสุข เห็นๆ หมดยก เจริญสุขต่อ 7-4

ยก 3 ยังรุกไล่ตามสไตล์สำหรับเจริญสุขแรมโบ้จากแดนเหนือ แต่คราวนี้มาพลาดโดนศอกจนแตกตรงกลางแสกหน้า จากนั้นอนุวัฒน์อาศัยความได้เปรียบระบมสาดอาวุธไปเรื่อย จนเจริญสุขตกที่นั่งลำบาก จากนั้นกรรมการผู้ห้ามต้องเบรคเกมให้แพทย์สนามมาตรวจดูบาดแผล1ครั้ง ต่อมาอนุวัฒน์คอยคุมเกมคอยโต้อย่างเดียว หมดยกอนุวัฒน์พลิกต่อ 5-2

ยก 4 หลังได้น้ำได้ท่า เจริญสุข ไม่ทำให้กองเชียร์ต้องผิดหวังในตัว เมื่อใช้ความขยันผสมความแกร่งสมกับเป็นแรมโบ้จากเมืองเหนือ เดินสาดอาวุธใส่สารพัดโดยไม่สนว่าตัวเองจะมีแผลแตก ซึ่งอนุวัฒน์แรกๆ ก็ต้านไหวอยู่แต่พอโดนหนักๆ ชักจะไม่ไหว ก่อนโดนเจริญสุขไล่ยำสารพัดจนอออกอาการ ท่านรองได้เฮสนั่นอนุวัฒน์โดนคืนจนเกลี้ยงไม่เหลือลาย ก่อนที่เจริญสุขจะคุมเกมไว้ได้ชนิดที่กองเขียร์เริงร่าไปตามๆกัน หมดยกเจริญสุข เหมาทั่งยกเป็นต่อไกลถึง 80-1

ยกสุดท้าย อนุวัฒน์พยายามโต้ไปได้สักพักก่อนจะยอมสารภาพหันไปเต้นถ่วงเวลารอใหระฆังดังหมดยก ครบยกไม่มีปัญหา เจริญสุข เป็นฝ่ายพลิกเกมเอาชนะคะแนนไปแบบเลือดอาบหน้า แต่ประทับใจแฟนมวยสร้างฟอร์มที่โดดเด่นมาก 

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ นำสุข บุญลานนามวยไทย ยก3 ทำท่าเพลี่ยงพล้ำแต่ช่วงที่เหลือใช้ความแข็งแกร่งลุยบดแข้งและเข่ามีหมัดมีศอกใส่เป็นชุดก่อนเอาชนะแต้ม ไกรทอง รร.กีฬาสุราษฏร์ ไปอย่างขาดลอย, เพชรมงคล ก้องธรณีมวยไทยยิม หักศอกซ้ายสั้นเต็มแรงเอาชนะน็อก ซุปเปอร์เล็ก วีเคเขาใหญ่ ยก2


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport