"ฉลามขาว"พลิกเกมเฮแต้มเหนือ"สิงห์โดมทอง"คู่เอกศึกมวยไทยพันธมิตร

ฉลามขาว พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พลิกเกมจากที่เป็นรองคอยเลือกโต้เน้นๆ ทั้งแข้งและเข่าจน สิงห์โดมทอง นกยีนส์ลาดกระบัง เสียรูปเสียอาการมวย ก่อนที่ฉลามขาวจะเป็นฝ่ายชนะแต้มสนุกเร้าใจในการพบกันเป็นคู่เอกศึกมวยไทยพันธมิตรสัญจร จากวัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงราย

การแข่งขันมวยไทย ศึกมวยไทยพันธมิตรสัญจร จากวัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงราย คู่เอกเจอกันพิกัด 127 ปอนด์ เปิดสิงห์โดมทองต่อ 11-8 หมดยกแรก สิงห์โดมทอง ดูสดมั่นใจเหลือเกินต่อ 2-1 

ยก 2 สิงห์โดมทอง ขยับเข้าหาต่างฝ่ายต่างมั่นใจถนัดขวาทั่งคู่ชิงแลกแข้งและเข้ากันไปมา แต่เบียดแล้วสิงห์โดมทองดูหนักแน่นแน่นอนกว่าเล็กน้อย หมดยก สิงห์โดมทอง ต่อ 5-2

ยก 3 ฉลามขาว ไม่หนีแล้ว เบียดเข้าหาวางแข้งๆๆๆ อยู่วงในก็ขยับตีเล่นเอากองเชียร์ได้กรี้ดสนั่น เกมระทึกใจมาก จากนั้นต่สองฝ่ายต่างแลกกันอย่างสนุกทั้งวงนอกวงในไม่มียอมกัน แต่ช่วงยกนี้ดูเหมือนว่าฉลามขาวจะทำได้ดีกว่า วางแข้งได้จะแจ้งกว่าจนทำให้ตลาดหุ้นเปลี่ยนแปลง หมดยก ฉลามขาว ต่อ 3-2

ยก 4 ฉลามขาวยังดูคึกคักเดินวางแข้งขวาตูมๆๆ สิงห์โดมทองไม่สนใจตามเอาคืนแต่ช้ากว่า เกมเบียดกันมาก ฉลามขาว พยายามคุมเกมไว้แต่สิงห์โดมทอง มีเถียงมีโต้ตลอด เกมยกนี้ได้ลุ้นเชียร์กันตัวโก่ง แต่รูปการณ์ฉลามขาวดูได้เปรียบชัดเจน หมดยกฉลามขาวต่อ 6-1 แต่สักพักราคาลดเหลือแค่ 2-1

ยกสุดท้าย สิงห์โดมทองรุกไล่อีกหวังพลิกเกมให้ได้ แต่ฉลามขาวมีโต้ตลอด ช่วงที่เหลือต่างฝ่ายหันมาเต้นแสดงความมั่นใจ แต่สักพักสิงห์โดมทอง มีรุกไล่หวังจะทำให้เข้าตา แต่โดนโต้ตลอด ครบยกฉลามขาว ต่อ 20-1 ก่อนที่กรรมการจะชูมือให้ฉลามขาวเป็นฝ่ายชนะแต้มไปแบบบตื่นเต้น 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ยอดดอย แก้วสัมฤทธิ์ ชนะน็อก เพชรอนุวัฒน์ ต.แย้มสวน ยก2, ฉลองศึก แจ็กสันมวยไทย ชนะน็อก รุ่งราวี ต.แย้มสวน ยกแรก, วัชรพล พี.เค.แสนชัยมวยไทย ชนะน็อก เพชรแสนคม ส.สมหมาย ยก3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport